Vào cuối tuần vừa qua, giới săn ảnh tại Sài thành đã bắt gặp chiếc Ferrari 488 GTB đỏ rực từng thuộc sở hữu của bà chủ quán cà phê siêu xe khá nổi tiếng tại quận 7 xuất hiện ở khu vực Phú Mỹ Hưng.

Vào cuối tuần vừa qua, giới săn ảnh tại Sài thành đã bắt gặp chiếc Ferrari 488 GTB đỏ rực từng thuộc sở hữu của bà chủ quán cà phê siêu xe khá nổi tiếng tại quận 7 xuất hiện ở khu vực Phú Mỹ Hưng.


Theo nhiều nguồn tin, sau 6 tháng tậu chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam, bà chủ quán cà phê siêu xe quận 7 đã đẩy siêu ngựa ra công ty nhập khẩu ở quận 5 nằm chờ khách.

Theo nhiều nguồn tin, sau 6 tháng tậu chiếc Ferrari 488 GTB đầu tiên tại Việt Nam, bà chủ quán cà phê siêu xe quận 7 đã đẩy "siêu ngựa" ra công ty nhập khẩu ở quận 5 nằm chờ khách.


Được biết, chiếc 488 GTB này xuất hiện trong công ty nhập khẩu siêu xe quận 5 vào giữa tháng 8. Đến nay, siêu ngựa được cho lăn bánh dạo phố. Hiện chưa rõ chiếc Ferrari 488 GTB này đã tìm được chủ nhân mới hay chưa.

Được biết, chiếc 488 GTB này xuất hiện trong công ty nhập khẩu siêu xe quận 5 vào giữa tháng 8. Đến nay, "siêu ngựa" được cho lăn bánh dạo phố. Hiện chưa rõ chiếc Ferrari 488 GTB này đã tìm được chủ nhân mới hay chưa.


Tại Việt Nam, hiện có khoảng 16 chiếc Ferrari 488 GTB được đưa về nước với mức giá bán từ 14 đến 16 tỷ Đồng.

Tại Việt Nam, hiện có khoảng 16 chiếc Ferrari 488 GTB được đưa về nước với mức giá bán từ 14 đến 16 tỷ Đồng.


Trước đó, vào cuối tháng 2/2016, bà chủ quán cà phê siêu xe quận 7 đã gây choáng khi là người đầu tiên sở hữu Ferrari 488 GTB tại Việt Nam.

Trước đó, vào cuối tháng 2/2016, bà chủ quán cà phê siêu xe quận 7 đã gây choáng khi là người đầu tiên sở hữu Ferrari 488 GTB tại Việt Nam.


Một tháng sau đó, siêu xe này được cho ra biển trắng đẹp mắt và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.

Một tháng sau đó, siêu xe này được cho ra biển trắng đẹp mắt và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý.


Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva với thiết kế khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như đàn anh 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.

Ferrari 488 GTB ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Geneva với thiết kế khoẻ khoắn và gọt bỏ bớt những đường cong mềm mại như đàn anh 458 Italia. Thay vào đó là những nét cắt thẳng đứng đầy góc cạnh.

Cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari.
Cản trước được chia làm 3 khoang riêng biệt và có thiết kế theo hình hộp vuông vức tương tự siêu phẩm triệu đô Ferrari LaFerrari.
Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia.
Ngoài ra, 2 hốc gió cỡ lớn bên hông kết hợp cùng những đường gân nổi mang đến ngoại hình dữ dằn cho kẻ kế nhiệm Ferrari 458 Italia.

Đuôi xe nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao cùng điểm nhấn là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những xe đua F1.

Đuôi xe nổi bật với bộ cản va sau thiết kể thể thao cùng điểm nhấn là đèn phanh dạng LED 12 bóng nằm giữa, có thiết kế tương tự như những xe đua F1.

Bên dưới là cặp ống xả tròn đặt đối xứng.
Bên dưới là cặp ống xả tròn đặt đối xứng.
Tương tự như đàn anh 458 Italia, động cơ trên Ferrari 488 GTB là loại đặt giữa. Do đó, nắp capô phía trước dùng để làm khoang hành lý và tương đối rộng rãi.
Tương tự như đàn anh 458 Italia, động cơ trên Ferrari 488 GTB là loại đặt giữa. Do đó, nắp capô phía trước dùng để làm khoang hành lý và tương đối rộng rãi.
Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.
Ferrari 488 GTB sử dụng động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 3,9 lít, sản sinh công suất tối đa 661 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 760 Nm tại 3.000 vòng/phút.
Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, siêu ngựa mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.
Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ, "siêu ngựa" mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 330 km/h.