Không chỉ nổi tiếng trong làng xe ga cỡ lớn, Yamaha T-Max 530 còn là lựa chọn yêu thích của không ít hãng độ. Trước đây, nhiều hãng độ nổi tiếng đã thử "thay hình, đổi dạng" cho Yamaha T-Max 530 như Marcus Walz và Roland Sands.

Tất nhiên, điều đó cũng không thể ngăn các hãng độ khác thử sức với Yamaha T-Max 530. Mới nhất trong số đó là chuyên gia độ Ludovic Lazareth.

Sau khi qua tay Ludovic, Yamaha T-Max 530 dường như hoàn toàn "biến hình". Ludovic đã đưa Yamaha T-Max 530 vào vị trí "lửng lơ" giữa hai phân khúc roadster và xe ga cỡ lớn. Về cơ bản, roadster là những loại môtô không được trang bị yếm hay kính chắn gió trong khi động cơ và các thành phần hệ thống nằm "lộ thiên".
 
Yamaha T-Max 530 "biến hình" 1

Do đó, Ludovic đã gọi mẫu Yamaha T-Max 530 độ của mình là Transformer. Có thể thấy, toàn bộ phần yếm trước của Yamaha T-Max 530 đã bị lược bỏ. Nhờ đó, bộ phuộc tương tự Yamaha FZ8 nằm lộ hẳn ra ngoài.

Ngoài ra, Ludovic còn bổ sung đèn xi-nhan mới cho Yamaha T-Max 530 độ. Trong khi đó, động cơ của Yamaha T-Max 530 vẫn được giữ nguyên.

Ngay từ khi xuất xưởng, Yamaha T-Max 530 đã được trang bị động cơ 2 xi-lanh, sản sinh công suất 46,5 mã lực tại 6.750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 52,3 Nm tại 5.250 vòng/phút. Động cơ truyền sức mạnh đến bánh thông qua hộp số 6 cấp.

Được biết, Ludovic chế tạo T-Max 530 Transformer theo yêu cầu của đại lý Onda Yamaha nằm ở Nice, Pháp. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Ludovic tiếp xúc với Yamaha T-Max.

Năm ngoái, Ludovic từng trình làng mẫu Yamaha T-Max 530 Hypermodified độ. Đây chỉ là một trong dàn Yamaha T-Max 530 Hypermodified do nhiều chuyên gia độ khác nhau thực hiện.
 
Một số hình ảnh khác của Yamaha T-Max 530 Transformer:
 
Yamaha T-Max 530 "biến hình" 2

Yamaha T-Max 530 "biến hình" 3

Yamaha T-Max 530 "biến hình" 4

Yamaha T-Max 530 "biến hình" 5