Với mục đích tạo ra một mẫu scooter có vóc dáng lớn, trang bị phanh đĩa, vận hành ở tốc độ cao nhưng lại không phát sinh khí thải, Vectrix đã đầu tư khá nhiều tiền của và chất xám để cho ra đời VX – 2. Trên thực tế, VX-2 đã từng xuất hiện tại triển lãm môtô New York và được biết đến như một sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của dòng scooter chạy xăng 50 phân khối.
 
img

Sau mỗi lần sạc đầy pin, VX-2 có thể di chuyển trong phạm vi từ 64-86 km/h và tăng tốc lên con số tối đa 48 km/h. Với việc ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay trong việc chế tạo xế điện, VX – 2 được kì vọng sẽ tạo ra những điểm nhấn khác biệt bên cạnh nhiều tên tuổi đình đám khác trên thế giới.

“Chúng tôi mong sản phẩm của mình sẽ đến tay người tiêu dùng như một mẫu xe hàng đầu trong dòng xế xanh hiện đang có mặt trên thị trường. Thích hợp cho việc di chuyển không khí thải trong nội thành và những kì nghỉ khoảng cách gần, VX-2 là một sự lựa chọn khá tốt để khách hàng tham khảo”, đại diện Vectrix cho biết.
 
img

Ngoài khả năng chạy bằng năng lượng điện và sở hữu thiết kế theo phong cách thể thao, VX-2 còn được ứng dụng hệ thống giảm âm tối đa và cụm pin tuổi thọ lên đến 3 năm. Tân binh dòng xe scooter điện có khả năng đạt tốc độ tối đa trong thời gian chưa đầy 6 giây và chỉ tốn 3,5-5 tiếng đồng hồ để sạc đầy pin. Đi kèm với VX-2 là các màu sơn đa dạng như xanh, đỏ mận, vàng, xanh dương, trắng và đen tuyền.

Hiện giá bán cụ thể của VX-2 vẫn chưa được công bố cụ thể,

Theo Autoe