Vừa qua, Kawasaki vừa mới trình phiên bản nâng cấp của chiếc KLR650 dual-sport danh tiếng của hãng tại triển lãm môtô quốc tế diễn ra tại New York.

Mẫu KLR650 mới không phải là thế hệ xe mới mà chỉ đơn thuần là một bản nâng cấp, Kawasaki đặt tên cho phiên bản nâng cấp này là KLR650 New Edition.

Xe được thay mới hệ thống giảm xóc cũng như hệ thống treo ở bánh trước và bánh sau, các chi tiết trang trí cũng được thay đổi. Theo một số nguồn tin đáng tin cậy tại Kawasaki, những nâng cấp trên tuy nhỏ nhưng lại mang đến sự thay đổi lớn về khả năng xử lý và cảm giác lái của mẫu KLR mới. Chiếcxe có thể di chuyển tốt ở nhiều địa hình, xe ít bị chồm về phía trước khi phanh xe và có cảm giác lai không khác gì một chiếc xe địa hình khi off-road.

Kawasaki KLR650 New Edition - Cứng cáp và ổn định hơn 1

Theo Kawasaki, Mẫu KLR mới được trang phuộc xe hành trình 41mm cải tiến và hệ thống treo Uni-Trak nhằm nâng cao sự chắc chắn và ổn định cho xe. Ngoài ra khách hàng còn có thể tùy chỉnh hệ thống treo này ở 5 cấp độ giảm xóc khác nhau.

Yên xe mới gọn gàng và vuốt nhọn về phía trước, điều này giúp các khách hàng có chiều cao khiêm tốn sẽ dễ dàng chống chân hơn mà không cần thay đổi chiều cao của yên xe. Ngược lại phần sau của yên xe rộng hơn, giúp người ngồi có cảm giác thoải mái hơn.
Kawasaki KLR650 New Edition - Cứng cáp và ổn định hơn 2

Sức mạnh của xe vẫn không có gì thay đổi so với mẫu KLR650 cũ, xe vẫn sử dụng động cơ 651cc, hộp số 5 cấp và bình nhiên liệu dung tích 23lít. Hệ thống phanh của xe bao gồm đĩa phanh trước 280mm cùng kẹp phanh 2 pít-tông,đĩa phanh sau có đường kính 240mm và kẹp phanh 1 pít-tông. Mẫu KLR650 mới có trọng lượng không đổi là 196 kg.

Mẫu Kawasaki KLR 650 New Edition sẽ có 3 tùy chọn màu là xanhđen, xám ánh kim - đen và trắng đen. Giá thành cho mẫu Kawasaki KLR650 New Edition là 6.599 USD, cao hơn 100 USD so với mẫu KLR650 cũ.