Honda VFR1200F 2013 không chỉ mang trong mình “di sản” của dòng xe VFR của Honda, chiếc xe còn được nâng cấp thêm nhiều tiêu chuẩn cao hơn trong phân khúc của nó.

Trái tim của chiếc mô tô thể thao này vẫn là khối động cơ V4 1.236cc, với hai xi-lanh phía sau được đặt gần nhau hơn. Chiếc xe được trang bị hộp số ly hợp kép và chân số đã được sửa đổi, hai chế độ hoạt động D và S mang tới những sự lựa chọn dễ dàng cho người điều khiển, với chế độ lái xe hàng ngày – D mode, và chế độ lái xe đường trường – S mode. Bên cạnh đó, chiếc xe còn có hệ thống điều khiển lực kéo liên tục biến đổi sức mạnh để phù hợp với từng điều kiện hoạt động.

Honda VFR1200F 2013 cũng được trang bị hệ thống ống xả kép. Chiếc xe có trọng tâm thấp giúp hoạt động ổn định hơn, đặc biệt khi đi đường trường, ngoài ra VFR1200F còn có hệ thống phanh ABD, cùng hệ thống chống trượt.

Mức giá cơ bản của VFR1200F là từ 15.999 đô la Mỹ, trong khi phiên bản trang bị hộp số ly hợp kép có giá từ 17.499 đô la.

Honda VFR1200F 2013: Đẹp hơn, tốt hơn và nhanh hơn 1

Honda VFR1200F 2013: Đẹp hơn, tốt hơn và nhanh hơn 2

Honda VFR1200F 2013: Đẹp hơn, tốt hơn và nhanh hơn 3

Honda VFR1200F 2013: Đẹp hơn, tốt hơn và nhanh hơn 4

Honda VFR1200F 2013: Đẹp hơn, tốt hơn và nhanh hơn 5

Honda VFR1200F 2013: Đẹp hơn, tốt hơn và nhanh hơn 6

Honda VFR1200F 2013: Đẹp hơn, tốt hơn và nhanh hơn 7

Honda VFR1200F 2013: Đẹp hơn, tốt hơn và nhanh hơn 8

Honda VFR1200F 2013: Đẹp hơn, tốt hơn và nhanh hơn 9

Honda VFR1200F 2013: Đẹp hơn, tốt hơn và nhanh hơn 10

Honda VFR1200F 2013: Đẹp hơn, tốt hơn và nhanh hơn 11

Honda VFR1200F 2013: Đẹp hơn, tốt hơn và nhanh hơn 12

Theo AutoEvolution