Trong triển lãm Tokyo 2013, hãng Honda đã chính thức giới thiệu mẫu xe Gold Wing F6C hoàn toàn mới. Đây được coi là phiên bản naked bike của "ông vua đường trường" Honda Gold Wing đình đám trên toàn thế giới.
Theo hãng Honda, F6C vẫn tiếp tục sử dụng nền tảng cơ bản của Gold Wing tiêu chuẩn. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở kiểu dáng tổng thể của Honda Gold Wing F6C hoàn toàn mới. Rõ ràng, so với Honda Gold Wing tiêu chuẩn, F6C gọn gàng và nhỏ xinh hơn với sự biến mất của hộp đựng đồ vaf dàn ốp đồ sộ hai bên.
Một số tin đồn trước đó khẳng định, Honda Gold Wing F6C sẽ sở hữu kiểu dáng tương tự EVO 6 Concept từng trình làng vào năm 2007. Tuy nhiên, trên thực tế, Honda Gold Wing F6C mới lại không chia sẻ nhiều chi tiết thiết kế với mẫu xe concept cũ.
Honda Gold Wing F6C mới được trang bị động cơ 6 xi-lanh, 12 van, SOHC, dung tích 1,8 lít. Động cơ có tỷ số nén cụ thể là 9,8:1. Ngoài ra, động cơ còn kết hợp với hộp số 5 cấp. Nhờ đó, Honda Gold Wing phiên bản naked bike mới sở hữu công suất tối đa 114 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 167 Nm tại 4.000 vòng/phút.
Đúng như thông tin trước đó, F6C nhẹ hơn 69 kg so với "ông vua đường trường" Honda Gold Wing. Cụ thể, trọng lượng của Honda Gold Wing F6C mới chỉ dừng ở mức 341 kg. Do đó, đây vẫn là một mẫu xe dễ điều khiển và hứa hẹn tạo cảm giác thoải mái cho người lái.
Thành viên mới của dòng Honda Gold Wing nổi tiếng được trang bị phuộc ống lồng phía trước. Đằng sau là gắp bằng nhôm và giảm xóc đơn Pro-Link. Ngoài ra, hãng Honda còn trang bị hệ thống giảm chấn HMAS cho bánh sau của Gold Wing F6C mới.
Tạm thời, vẫn chưa có nhiều thông tin liên quan đến phiên bản naked bike của Honda Gold Wing. Do đó, chưa biết xe có được đưa lên dây chuyền sản xuất đại trà hay không cũng như giá bán và thời điểm bán ra thị trường.
Một số hình ảnh khác của Honda Gold Wing F6C: