Được phát triển dựa trên CBF Stunner, sản phẩm của "người cũ" Honda, Hero Ignitor là tân binh trong phân khúc môtô 125 phân khối tại Ấn Độ. Có thể nói, Ignitor là mẫu xe Hero cuối cùng được sản xuất với công nghệ mượn từ Honda. Dự kiến, Ignitor sẽ giúp hãng Hero lấp khoảng trống trước khi giới thiệu sản phẩm mới với sự giúp đỡ từ cựu chủ tịch kiêm giám đốc kỹ thuật của hãng Buell.

Tương tự CBF Stunner, Hero Ignitor được trang bị động cơ xi-lanh đơn, dung tích 125 cc. Cả hai mẫu xe đều sở hữu công suất 11 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8 lb-ft. Hãng Honda sản xuất cả phiên bản chế hòa khí và phun nhiên liệu điện tử cho CBF Stunner. Trong khi đó, Hero Ignitor chỉ có phiên bản sử dụng chế hòa khí. Năng lượng được truyền tới bánh thông qua hộp số 5 cấp.
 
img

Ngoài ra, xe còn được cung cấp phuộc ống lồng phía trước và giảm xóc kép tùy chỉnh đằng sau. Bên cạnh đó là màn hình thông tin dạng số, yên đôi, tay nắm cùng màu thân xe và gương chiếu hậu đen-trắng. Khi có mặt trên thị trường, Hero Ignitor đi kèm 4 lựa chọn màu sắc, bao gồm trắng, đỏ, xanh dương và đen.

Theo kế hoạch, hãng Hero sẽ sản xuất 2 phiên bản cho Ignitor, bao gồm phanh tang trống và đĩa. Giá bán tương ứng dành cho 2 phiên bản là 55.900 Rupee (tương đương 1.030 USD) và 57.900 Rupee (khoảng 1.068 USD).

Thời điểm trình làng Ignitor cũng là lúc hãng Hero gặt hái thành công rực rỡ về doanh số bán hàng. Từ 1/4-30/6, hãng Hero dã bán tổng cộng 1,64 triệu xe ra thị trường. Trong đó, chỉ riêng tháng 6 vừa qua đã đóng góp 534.091 xe. Đây là tháng thứ 5 liên tiếp hãng Hero đạt doanh số bán hàng trên 500.000 xe.
 
Một số hình ảnh khác của Hero Ignitor:
 
img

img

img

img