Sau gần hai năm chờ đợi với nhiều hình ảnh và thông tin được tiết lộ từ từ, những người yêu xế độ, xế độc chuẩn bị đón sự ra mắt của BOTT XR-1 vì siêu phẩm này kết thúc quá trình nghiên cứu, thiết kế và đã sẵn để được đưa vào sản xuất.
 
Hơn nữa, Bottpower còn thông báo rằng họ đang chuẩn bị để bán ra gói trang bị đặc biệt “Bottification” dành cho bản độ từ chiếc Buell XB.

Được xây dựng từ nguyên mẫu Buell XB, Bottpower BOTT XR-1 gây ấn tượng mạnh bởi kiểu dáng, bởi hệ thống phanh trước với bộ hãm có tám piston hãm, với cụm bánh sau độc đáo kết hợp với giảm xóc sau của Ohlins, với hệ thống ống xả Torque Hammer ở dưới gầm xe, cụm công-tơ-mét của Motogadget và tay lái của Easton.

Chất liệu sợi carbon đã được sử dụng để chế tạo yên xe và bộ lưới tản nhiệt phía trước. Xen kẽ một cách khéo léo giữa bộ lưới này là  hai đèn pha bi-xenon. .

Phần đầu của BOTT XR-1 cũng có thiết kế rất độc đáo, đây là một trong những điểm nhấn mang tới vẻ đẹp và sự khác biệt cho chiếc mô tô hàng khủng này. Chiếc xe giống như một con quái vật dành riêng cho bạn. Theo Bottpowwer, sẽ không có hai chiếc BOTT XR-1 giống nhau được xây dựng.

Bottpower BOTT XR-1: Có công mài sắt có ngày nên kim 1

Bottpower BOTT XR-1: Có công mài sắt có ngày nên kim 2

Bottpower BOTT XR-1: Có công mài sắt có ngày nên kim 3

Bottpower BOTT XR-1: Có công mài sắt có ngày nên kim 4

Bottpower BOTT XR-1: Có công mài sắt có ngày nên kim 5

Bottpower BOTT XR-1: Có công mài sắt có ngày nên kim 6

Bottpower BOTT XR-1: Có công mài sắt có ngày nên kim 7

Bottpower BOTT XR-1: Có công mài sắt có ngày nên kim 8

Bottpower BOTT XR-1: Có công mài sắt có ngày nên kim 9

Bottpower BOTT XR-1: Có công mài sắt có ngày nên kim 10

Bottpower BOTT XR-1: Có công mài sắt có ngày nên kim 11

Bottpower BOTT XR-1: Có công mài sắt có ngày nên kim 12

Theo AutoEvolution