Xu hướng "độ" nổi bật nhất trong năm nay sẽ là những chiếc bagger với bánh trước cực "khủng"
Những mẫu xế nhận được nhiều sự chú ý thường sẽ cho thấy những xu hướng “độ” trong năm. Từ triển lãm V-Twin Expo, có thể thấy xu hướng nổi bật nhất là những chiếc bagger với bánh trước cực lớn. Giống như thời trang- mode tiếp theo thường đối lập với những gì đã phổ biến trước đó- xu hướng “hot” của những năm trước là dòng chopper với bánh xe nhỏ. Dưới đây là những mẫu xế độ ấn tượng nhất trong triển lãm V-Twin Expo.
Được gọi với cái tên 1948 do thiết kế của khung và đuôi xe, nhưng chiếc xế thể thao này có phần đầu và bộ xi-lanh của 1952 KR cùng với bình xăng của mẫu 1946. Theo người quản lý của chiếc xe này tại Bảo tàng xe máy quốc gia, cấu hình của chiếc xe này bị coi là “phạm luật” trong giới đua xe lúc bấy giờ bởi sực mạnh của nó quá lớn.
Chiếc xe này được chế tạo tại Slovenia trong 3 tháng. Xe không có gióng khung dưới và được trang bị bình xăng tích hợp, động cơ S&S 113ci (114 mã lực), một hộp số 6 cấp với ly hợp thủy lực, bánh xe sợi các-bon có kích thước 26 x 3,5 inch và một hệ thống ống bô được thiết kế bởi Akrapovic
Chiếc Bagger nhanh nhất thế giới
Mẫu xe này tuyên bố mình có bánh xe cao nhất, radio âm thanh lớn nhất và có nước sơn tuyệt nhất trong tất cả các mẫu xế có mặt tại triển lãm. Cũng không hẳn là “thùng rỗng”, chiếc xe có màu hồng nóng bỏng , các túi bên hông lắp đầy loa và ampli cùng với bánh xe trước “cao trọc trời”.
Shovelhead của Todd’s Cycle
Được biết đến trước kia như là con gái của nhà độ xe lừng danh Dave Perewitz, hiện tại Jody đã ghi tên mình là người phụ nữ đầu tiên phá vỡ ranh giới 321km/h của một chiếc xe có động cơ V-Twin. Và đây là chiếc xe đã giúp cô đạt được danh hiệu đó: mẫu xế được trang bị khối động cơ Twin-Cam JIMS 100ci chế tạo bởi R&R, bộ siêu nạp của ProCharger, bộ đánh lửa Twin-Tec của Daytona và hộp số của Baker.
“Dyna-Mite” của Klock Werks