Chỉ cần nghe đến cái tên Victory, hãng sản xuất môtô phân khối lớn danh tiếng đến từ Minnesota (Mỹ), có lẽ nhiều người hâm mộ đã liên tưởng ngay đến những cỗ máy 2 bánh miễn chê.

Mỗi lần ra mắt phiên bản mới của các dòng xe, Victory lại chứng minh cho làng xế nổ thế giới biết thế nào là khái niệm “hội tụ công nghệ đỉnh cao”. Hiện đại, đẹp mã và mạnh mẽ là những gì có thể nói về các thành viên cộp mác Victory.

Truyền thống nổi bật của hãng xe Mỹ sẽ tiếp tục được “kế thừa” trên một phiên bản mới toanh vừa được Victory trinh làng tại triển lãm Melbourne Expo (Úc) có tên 2011 Vision Trike.

img

Điểm đặc biệt ở dòng môtô mới được thể hiện ngay từ ngoại hình. Nhìn từ bên ngoài, Vision Trike mang lại cảm giác giống môtô “lai” ô tô hơn là một tân binh của dòng xế nổ thực thụ. Trong khi các dòng môtô khác thường có 2 bánh thì 2011 Victory Vision Trike sở hữu đến ba bánh, 1 trước và 2 sau. Theo nhà sản xuất, thiết kế độc đáo của Vision Trike cho phép người sử dụng chứa nhiều đồ đạc hơn ở phía sau khi đi dã ngoại hoặc du lịch dài ngày.

Bên cạnh đó, 2011 Victory Vision Trike cũng sở hữu khối động cơ Freedom V–twin khá mạnh mẽ với dung tích xylanh ở mức 1.731cc, công suất 92 mã lực và mô men xoắn cực đại 92 Nm. Song hành cùng động cơ là hộp số 6 cấp nhằm mang đến cho thành viên nhà Victory khả năng hoạt động cực “mượt” trên những đoạn đường cao tốc rộng rãi.

Chưa dừng lại ở đó, Victory còn muốn khẳng định mình là nhà sản xuất môtô đẳng cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực công nghệ khi trang bị cho Vision Trike khoang chứa đồ 142 lít, hệ thống yên xe, tay cầm tự sưởi ấm kết hợp cùng hệ thống kính chắn gió lớn giúp cản không khí lạnh thốc vào mắt người lái trên những đoạn đường có thời tiết không quá thuận lợi, hệ thống âm thanh MP3/AM/FM 4 loa Stereo và màn hình cảm ứng đa điểm.

Với trọng lượng lên đến 538kg, bình xăng 22 lít, chiều dài 2.729 mm, trục cơ sở 1.669mm và có trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, trông 2011 Vision Trike khá đồ sộ nhưng không quá nặng nề.

Dự kiến, 2011 Victory Vision Trike sẽ không được bán rộng rãi ra thị trường vì số lượng sản xuất hữ hạn. Hiện tại, giá bán chính thức của 2011 Victory Vision Trike vẫn chưa được công bố. Theo kế hoạch, thời gian ra mắt mẫu xe mới sẽ rơi vào khoảng đầu năm 2011.

Theo Autoe