Theo chia sẻ của người bán, chiếc Daewoo Magnus này thuộc đời 2005 nhưng tới nay hoạt động vẫn ổn định. Người này cam kết "máy bao ngon, chạy chắc" dù đã có khoảng 18 năm hoạt động. Số odo của xe chưa được người bán tiết lộ.

Mức giá bán lại chiếc Daewoo Magnus được đưa ra là 92 triệu đồng, tức rẻ hơn cả Honda SH160i mới tinh. Với mức giá này, người bán cho rằng "về đi chán bán lại vẫn lời".

Xe sang Daewoo một thời rao bán chưa tới 100 triệu: Người bán nói 'máy ngon, đi chán bán lại vẫn lời' - Ảnh 2.

Chiếc Daewoo Magnus rao bán có màu sơn đen ở ngoại thất. Lớp sơn đen vẫn còn tương đối mới, tuy nhiên việc một chiếc xe gần 20 năm tuổi được sơn lại là điều khó tránh khỏi. Ngoại thất của xe nổi bật với mâm 5 chấu đơn 16 inch mạ chrome, cụm đèn pha dạng thấu kính có chức năng bật/tắt tự động, gương gập điện, có sấy và tự động hạ gương khi vào số lùi... Những trang bị này thậm chí nhỉnh hơn đối thủ cùng thời là Toyota Camry và Ford Mondeo.

img
img
img
img

Bên trong xe bọc da màu nâu chủ đạo. Phần ghế lái có dấu hiệu bị sờn rách, bong tróc trong khi các ghế còn lại vẫn ở tình trạng tương đối tốt, không có nhiều vết nhăn hoặc xuống cấp, nhiều khả năng đã được làm mới. Một số trang bị khá hiện đại trong xe vào thời điểm đó gồm ghế lái chỉnh điện 8 hướng, gương chiếu hậu chống chói tự động, nhiều chi tiết họa tiết gỗ,...

img
img
img

Mẫu xe này có 2 tùy chọn động cơ tại Việt Nam là 2.0L và 2.5L. Phiên bản 2.0L có công suất 130 mã lực và 184 Nm mô-men xoắn. Trong khi đó bản 2.5L lần lượt đạt 157 mã lực và 245 Nm. Chiếc Magnus trong bài sử dụng hộp số tự động 4 cấp.

Daewoo Magnus lần đầu giới thiệu tại Việt Nam vào năm 2002 với phiên bản Magnus Classic 2.0. Sau đó 2 năm, mẫu xe này được bổ sung thêm hai phiên bản là Eagle 2.0 và L6 2.5 cao cấp hơn. Tại thời điểm đó, mẫu xe Hàn Quốc này nổi bật với loạt trang bị hiện đại khi so sánh với Toyota Camry hay Ford Mondeo.

Xe sang Daewoo một thời rao bán chưa tới 100 triệu: Người bán nói 'máy ngon, đi chán bán lại vẫn lời' - Ảnh 5.

Đến năm 2006, mẫu Daewoo Magnus chính thức bị ngừng sản xuất tại Việt Nam. Mẫu xe này thường bị nhận xét là gặp lỗi vặt như hệ thống ABS trục trặc, thường xuyên nổi "cá vàng" (đèn kiểm tra động cơ) hay tốn xăng khi có thể tiêu thụ 17 lít/100 km di chuyển đô thị. Ngược lại, Magnus vẫn được đánh giá cao về khả năng vận hành bốc, êm ái, đầm xe và ngồi rộng rãi.

Ảnh: Chuyên xe cũ

https://autopro.com.vn/xe-cu.htm