Sự kiện Super Bowl XLVII 2013 đã kết thúc hôm thứ 2 vừa qua. Đây là sự kiện được tổ chức hàng năm nhằm chọn ra quảng cáo hấp dẫn nhất. Với lượng người xem khoảng trên 100 triệu, các hãng xe phải chi tới 3,5 đến 4 triệu USD để có được 30 giây xuất hiện trong chương trình này.

Dưới đây là 5 đoạn quảng cáo được cho là hay nhất tại Super Bowl XLVII năm nay.

1. Acura NSX

 
Được ra mắt lần đầu tiên tại Detroit Auto Show 2012, và hiện vẫn còn là bản concept. Chiếc Acura NSX hiện đang được Honda phát triển và sẽ được sản xuất tại Mỹ, tại một nhà máy của Honda ở Ohio. Quảng cáo Super Bowl của Honda chỉ đơn giản để nói, “nó sẽ đến”.

2. Audi Prom

 
Đoạn phim quảng cáo này muốn nhấn mạnh tới hệ thống Senior Prom, với khả năng “lập trình” trước cả suy nghĩ của người điều khiển, mang tới sự tự tin và yên tâm hơn khi lái xe.

3. Toyota RAV4 "Hãy cứ ước mơ"

 
Toyota muốn nhấn mạnh những người ngồi trong chiếc RAV4 có thể đạt được tất cả mọi ước muốn, kể cả việc bay vào không gian.

4. Mercedes-Benz CLA

Khách hàng trẻ tuổi chính là mục tiêu mà Mercedes-Benz muốn hướng tới trong đoạn phim quảng cáo chiếc CLA.

5. Hyundai Sonata Hybrid

 
Tất nhiên đoạn quảng cáo này muốn nhấn mạnh tới khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời của Hyundai Sonata Hybrid.
 
Một đoạn phim khác cũng rất hấp dẫn, dù không thuộc sự kiện Super Bowl năm nay đó là trailer của bộ phim Fast & Furious 6.