quen thuộc của các nhãn hiệu xế hộp. Tuy không còn lạ lẫm với người tiêu dùng nhưng sự kết hợp giữa người đẹp và xe vẫn mang lại tác dụng không thể phủ nhận. Đó là lý do vì sao hãng Mercedes-Benz quyết định mời siêu mẫu nội y người Cộng hòa Séc Karolina Kurkova vào vai trò gương mặt đại diện cho dòng CLS 2011.

Thay thế cho Milla Jovovich, “thiên thần” Victoria’s Secret đã tham gia vào chiến dịch quảng cáo mới mang tên “Captivated” do Craig McDean phát triển dưới sự hợp tác chặt chẽ với giám đốc sáng tạo người Anh David James. Dự kiến, chiến dịch sẽ chính thức khởi động trong Tuần lễ Thời trang Berlin tháng 1.
 
img
Siêu mẫu Karolina Kurkova tham gia chiến dịch quảng cáo cho Mercedes-Benz CLS 2011.
 

“Là một mẫu xe sang trọng và mềm mại, CLS ngay lập tức thu hút tôi. Tôi muốn dùng ngôn ngữ cơ thể của mình để thể hiện thành công những đường nét trên CLS trong suốt buổi chụp hình. Tôi tưởng tượng mình đang ngồi sau vô lăng của Mercedes-Benz CLS. Đây là mẫu xe phù hợp với phong cách của tôi. Sau khi lấy bằng lái trong thời gian gần đây, tôi cần nâng cao kinh nghiệm của mình. Tôi chắc chắn mình sẽ có những giây phút thú vị bên CLS mới”, siêu mẫu nội y chia sẻ.

Đến với khách hàng, Mercedes-Benz CLS mới đi kèm 5 lựa chọn màu sắc nội thất, 5 bộ trim và 3 loại da khác nhau. Trong tháng 1/2011, hãng Mercedes-Benz sẽ bắt đầu phân phối 2 phiên bản trang bị động cơ 6 xylanh trước, bao gồm CLS 350 CDI BlueEFFICIENCY sở hữu công suất 265 mã lực và CLS 350 BlueEFFICIENCY sản sinh công suất 306 mã lực. Được trang bị tiêu chuẩn hệ thống start/stop giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả, hai mẫu xe trên sẽ đến tay người tiêu dùng với giá bán 63.427 Euro và 64.617 Euro.

Theo hãng Mercedes-Benz, toàn bộ lựa chọn động cơ xuất hiện trên CLS 2011 đều mới được phát triển và đảm bảo khả năng tiết kiệm nhiên liệu 25% cũng như cải thiện công suất so với phiên bản cũ. Thêm vào đó, CLS còn ứng dụng thêm hệ thống lái Direct-Steer điện cơ.

Theo Autoevolution