Câu chuyện bắt đầu khi chủ nhân một chiếc GT-R phiên bản R35 đến từ Anh quốc gửi chiếc xe có trọng lượng 1.725 kg của mình tới hãng độ xe Switzer Performance nâng cấp. Hãng độ xe nãy đã không ngần ngại thử sức với “siêu xe giá rẻ” này.

Đội ngũ kỹ thuật của Switzer đã đưa chiếc Super Silver 2010 GTR vào xưởng độ để thêm vào chiếc xe những trang bị được hãng này tự chế tạo, trong đó có hệ thống làm mát mới, hệ thống cung cấp khí cho động cơ và hệ thống tăng áp. Nhờ có những trang bị này, chiếc GT-R của Switzer đã đạt tới công suất 800 mã lực, momen xoắn cực đại 948 NM.

Để phù hợp với hiệu suất mới, hãng độ xe này đã không quên nâng cấp hệ thống treo, hệ thống phanh trên chiếc GT-R và thêm vào một cánh gió lớn và cao phía sau để tăng tính ổn định cho xe.

Hãng độ xe này đã cố gắng giảm tối đa trọng lượng của GT-R R35 bằng việc thay thế cho chiếc xe những thiết bị bằng sợi cacbon. Những cố gắng của Switzer giúp trọng lượng của GT-R giảm được 35 kg.

Switzer cho biết, hãng này đã muốn tạo ra một chiếc xe mà cả vợ và con của khách hàng có thể điều khiển một cách dễ dàng, một chiếc xe có thể hoạt động tốt trên mọi cung đường, kể cả đường đua.

Tiếc là hiệu suất hoạt động và mức giá ‘độ” xe đã không được công bố.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

 
Theo WCF