Sau khi Mercedes-Benz CLS thế hệ thứ hai ra đời, hãng độ danh tiếng Brabus đã ngay lập tức lên kế hoạch trình làng gói “xào nấu” dành cho mẫu sedan đến từ Đức. Theo kế hoạch, Mercedes-Benz CLS bản độ Brabus sẽ chính thức ra mắt công chúng tại triển lãm Geneva diễn ra vào đầu tháng 3 tới.
 
img

Về mặt ngoại thất, thành viên nhà Mercedes-Benz được trang bị cản va mới có thể nâng cấp thêm với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày bọc viền chrome hoặc màu tối, cánh gió bên/đuôi, chắn bùn sau và 4 ống xả.

Nằm bên dưới Mercedes-Benz CLS là khá nhiều lựa chọn lazăng hợp kim do hãng Brabus cung cấp. Cụ thể, sẽ có 6 loại lazăng với thiết kế và kích thước khá nhau, từ 8,5 x 17 đến 10,5 x 20. Loại lốp cỡ lớn dành cho CLS bản độ đều bắt nguồn từ các đối tác danh tiếng như Pirelli và Yokohama.

img
 
Bên trong, các trang thiết bị nội thất bao gồm vô lăng thể thao mới, bộ ghế bọc da hoặc Alcantara cùng bộ trim bằng nhôm và sợi carbon. Hiện nay, gói độ của Brabus mới chỉ giới hạn trong phiên bản máy dầu.

Do vậy, hãng Brabus đã tiếp sức cho khối động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,1 lít trên CLS 250 CDI BlueEfficiency nhằm tăng công suất lên con số 235 mã lực (thêm 31 mã lực) và mô men xoắn 560 Nm.

img
 
Trong khi đó, CLS 350 CDI BlueEfficiency bản độ Brabus được cung cấp gói cải tiến động cơ mới với 2 chế độ. Đầu tiên là chế độ “Eco” với mô men xoắn cực đại tăng từ 620 lên 690 Nm tại 1.600 – 2.400 vòng/phút và công suất giữ nguyên. Nếu chọn chế độ “Sport”, cả mô men xoắn lẫn công suất đều thay đổi. Cụ thể, công suất đầu ra sẽ đạt mức 313 mã lực từ con số 265 ban đầu. Với chế độ “Sport”, CLS bản độ có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 5,9 giây và đạt vận tốc tối đa 250 km/h (giới hạn điện tử).
 
Tương xứng với động cơ là hệ thống xả thể thao hứa hẹn tối ưu hóa sức mạnh. Ngoài ra, Mercedes-Benz CLS còn được cải thiện cơ cấu lái nhờ sự xuất hiện của hệ thống treo và loại nhíp thể thao mới nhằm hạ thấp khoảng sáng gầm 30 mm.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img
 

Theo Carscoop