Ian Lock, một thanh lý viên đến từ Adelaide đã đưa hãng hàng không Qantas ra tòa sau khi đội trong xe sân bay để chiếc xế hạng sang mới toanh của ông bị chuột cắn đứt hệ thống dây điện bên trong. Theo đó, chiếc xe của ông Lock là Aston Martin Vantage trị giá lên đến 300.000 đô la Mỹ.

Được biết, ông Lock đã gửi chiếc xế cưng tại sân bay và nhanh chóng đến lấy vào ngày hôm sau. Tuy nhiên, những gì ông nhìn thấy là một tấm biển ghi dòng chữ "cần sửa hệ thống thoát khí thải".

Sau đó, ông Lock đã đưa chiếc xe của mình đến một đại lý Aston Martin để kiểm tra và sửa chữa. Kỹ thuật viên tại đây cho ông Lock biết nguyên nhân là do lũ chuột. Bằng chứng chính là vết cắn trên dây dẫn và phân chuột trong xe.

Tức giận, ông Lock đã quyết định kiện hãng hàng không Qantas và đòi bồi thường 9.297 đô la Mỹ. "Tôi chết điếng khi biết chuyện. Tôi kiện hãng hàng không Qantas sau 3 tháng yêu cầu họ nhận trách nhiệm. Thế nhưng, tôi không hề nhận được văn bản nào từ phía họ", ông Lock cho biết.

Là khách hàng thường xuyên, ông Lock không thể chấp nhận thái độ làm việc của hãng hàng không Qantas. Do đó, ông đã chuyển sang hãng Virgin. Hiện nay, hãng hàng không Qantas vẫn từ chối bình luận về vụ việc.