So với “huyền thoại” Bugatti Veyron, có thể 2010 Scion tC không thể sánh bằng về thiết kế nội-ngoại thất sang trọng và danh tiếng. Tuy nhiên, nếu xét về động cơ công suất “khủng”, Scion tC phiên bản mới hoàn toàn xứng đáng được đứng chung hàng ngũ với mẫu siêu xe Đức. Nhờ hàng loạt thiết bị cải tiến, 2010 Scion tC cho công suất đáng mơ ước 1.100 mã lực.

“Cha đẻ” của 2010 Scion tC là tay lái Chris Rado và đội đua của anh. Sau khi được hoàn thành, “siêu phẩm” mới đã chính thức lăn bánh tại đường đua Road Atlanta trong tuần trước. Dự kiến, 2010 Scion tC sẽ tham gia tranh tài tại giải Time Attack trong thời gian tới. Năm ngoái, tay đua Rado cũng từng đồng hành với Scion tC trong giải đua quen thuộc này. Ngoài ra, “gương mặt” mới Scion tC với công suất lên đến 1.100 mã lực còn có cơ hội xuất hiện trong cả trò chơi đua xe đầy hấp dẫn Need for Speed phiên bản tiếp theo.

Lấy cảm hứng từ dòng xe đua ra đời trong thập niên ’60-’70 với hàng loạt cái tên nổi đình nổi đám trên toàn thế giới, Scion tC “ngốn” của Rado và các đồng nghiệp khá nhiều thời gian trước khi chính thức trình làng. Có thể nói, Scion tC dẫn động 4 bánh chính là thành quả cho ước mơ khai sinh một “cỗ máy” đạt kỷ lục thế giới về tốc độ của Rado.
 
img

img

img

Theo Topspeed