Sau khi bị tóm gọn tại địa điểm đăng kiểm ở quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh vào chiều hôm 16/12 vừa qua, chiếc Maserati Granturismo MC Stradale chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã được bà chủ quán cà phê siêu xe nổi tiếng tại quận 7 đập hộp.

Sau khi bị "tóm gọn" tại địa điểm đăng kiểm ở quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh vào chiều hôm 16/12 vừa qua, chiếc Maserati Granturismo MC Stradale chính hãng đầu tiên tại Việt Nam đã được bà chủ quán cà phê siêu xe nổi tiếng tại quận 7 "đập hộp".


Như vậy, sau BMW i8, Maserati Granturismo MC Stradale là chiếc xe thứ hai được bà chủ quán cà phê bổ sung vào bộ sưu tập đình đám của mình trong năm 2015. Trước đó, bộ sưu tập siêu xe của bà chủ quán cà phê đã có những cái tên nổi tiếng như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV hay Ferrari 458 Italia.

Như vậy, sau BMW i8, Maserati Granturismo MC Stradale là chiếc xe thứ hai được bà chủ quán cà phê bổ sung vào bộ sưu tập đình đám của mình trong năm 2015. Trước đó, bộ sưu tập siêu xe của bà chủ quán cà phê đã có những cái tên nổi tiếng như Bugatti Veyron, Lamborghini Murcielago LP670-4 SV hay Ferrari 458 Italia.


Chưa rõ mức giá để sở hữu chiếc Maserati Granturismo MC Stradale chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Trong khi đó, tại thị trường nước ngoài, Maserati GranTurismo MC Stradale 2016 có giá khoảng 101.000 USD.

Chưa rõ mức giá để sở hữu chiếc Maserati Granturismo MC Stradale chính hãng đầu tiên tại Việt Nam. Trong khi đó, tại thị trường nước ngoài, Maserati GranTurismo MC Stradale 2016 có giá khoảng 101.000 USD.


Đây là chiếc Maserati Granturismo MC Stradale thứ 2 xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đây lại là phiên bản mới nhất 2016 với những thay đổi đáng kể ở ngoại thất.

Đây là chiếc Maserati Granturismo MC Stradale thứ 2 xuất hiện tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, đây lại là phiên bản mới nhất 2016 với những thay đổi đáng kể ở ngoại thất.


Nắp capô được thiết kế lại và sử dụng chất liệu sợi carbon hoặc logo cây đinh ba trên lưới tản nhiệt có thêm 2 gạch đỏ.

Nắp capô được thiết kế lại và sử dụng chất liệu sợi carbon hoặc logo cây đinh ba trên lưới tản nhiệt có thêm 2 gạch đỏ.

Bên cạnh đó là những điểm nhấn như cánh lướt gió trước, tay nắm cửa, nắp capô, đuôi cá phía sau hay cản sau được phủ carbon cao cấp.
Bên cạnh đó là những điểm nhấn như cánh lướt gió trước, tay nắm cửa, nắp capô, đuôi cá phía sau hay cản sau được phủ carbon cao cấp.
Ngoài ra, phiên bản hiệu suất cao của Maserati GranTurismo còn được trang bị bộ la-zăng 20 inch 5 chấu đơn thể thao mới, đi cùng hệ thống phanh Brembo hiệu suất cao với các má phanh bằng carbon-gốm khá ấn tượng. Trong khi đó, phần đuôi xe không có nhiều sự thay đổi so với Maserati Granturismo tiêu chuẩn.
Ngoài ra, phiên bản hiệu suất cao của Maserati GranTurismo còn được trang bị bộ la-zăng 20 inch 5 chấu đơn thể thao mới, đi cùng hệ thống phanh Brembo hiệu suất cao với các má phanh bằng carbon-gốm khá ấn tượng. Trong khi đó, phần đuôi xe không có nhiều sự thay đổi so với Maserati Granturismo tiêu chuẩn.
Bên trong chiếc Coupe 2+2 là nội thất màu kem lịch lãm với chất liệu da Alcantara cao cấp cùng nhiều chi tiết bằng sợi carbon làm điểm nhấn. Ngoài ra, dòng chữ MC Stradale trên bảng điều khiển đối diện ghế phụ cũng là đặc điểm nhận biết cho phiên bản hiệu suất cao của Maserati GranTurismo.
Bên trong chiếc Coupe 2+2 là nội thất màu kem lịch lãm với chất liệu da Alcantara cao cấp cùng nhiều chi tiết bằng sợi carbon làm điểm nhấn. Ngoài ra, dòng chữ MC Stradale trên bảng điều khiển đối diện ghế phụ cũng là đặc điểm nhận biết cho phiên bản hiệu suất cao của Maserati GranTurismo.

Maserati GranTurismo MC Stradale 2016 sử dụng động cơ V8, dung tích 4,7 lít, sản sinh công suất tối đa 460 mã lực, mạnh hơn 16 sức ngựa so với phiên bản cũ, và mô-men xoắn cực đại 520 Nm, tăng 10 Nm. Kết hợp hộp số tự động 6 cấp, Maserati GranTurismo MC Stradale mất khoảng 4,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 303 km/h.

Maserati GranTurismo MC Stradale 2016 sử dụng động cơ V8, dung tích 4,7 lít, sản sinh công suất tối đa 460 mã lực, mạnh hơn 16 sức ngựa so với phiên bản cũ, và mô-men xoắn cực đại 520 Nm, tăng 10 Nm. Kết hợp hộp số tự động 6 cấp, Maserati GranTurismo MC Stradale mất khoảng 4,5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 303 km/h.