Toyota ‘tung chiêu’ lớn: Gia tăng quà tặng cho khách tới làm dịch vụ - Ảnh 1.

Gần 30 năm kinh doanh tại Việt Nam, Toyota chưa bao giờ rời xa triết lý "Omotenashi", văn hóa hiếu khách đặc trưng của người Nhật Bản. Triết lý này được hiện thực hóa thông qua nhiều cách: sản phẩm chất lượng dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của người Việt, hệ thống đại lý rộng khắp và dịch vụ chăm sóc khách hàng vượt mong đợi.

Toyota ‘tung chiêu’ lớn: Gia tăng quà tặng cho khách tới làm dịch vụ - Ảnh 2.

Anh Đặng Vũ, sống tại TP.HCM, đang sử dụng Toyota Camry Hybrid, luôn thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ tại đại lý chính hãng. "Đã có cơ hội sử dụng qua nhiều mẫu xe, trải nghiệm dịch vụ của nhiều thương hiệu, cho đến cuối cùng, tôi vẫn thích Toyota nhất trong nhóm thương hiệu phổ thông", anh Vũ nói. "Tôi cảm thấy ở đó có sự tận tâm ở mọi khâu".

Toyota ‘tung chiêu’ lớn: Gia tăng quà tặng cho khách tới làm dịch vụ - Ảnh 3.

Khách hàng đến đại lý Toyota chính hãng sử dụng dịch vụ, bước đầu tiên, cố vấn dịch vụ tiếp nhận thông tin, ghi nhận nhu cầu và đưa ra báo giá các hạng mục. Trong lúc này, nhân viên phục vụ đồ uống và đồ ăn nhẹ dựa trên yêu cầu của khách hàng. Khi khách hàng xác nhận với cố vấn dịch vụ các hạng mục bảo dưỡng kèm chi phí, xe được kỹ thuật viên đưa vào khoang bảo dưỡng chung. Sau khi hoàn tất các hạng mục bảo dưỡng, kỹ thuật viên kiểm tra tổng thể lần cuối, rửa xe sạch sẽ và bàn giao lại cho khách hàng trong tình trạng hoàn hảo nhất. Sau mỗi lần bảo dưỡng chính hãng, nhân viên các đại lý Toyota gắn tag ghi lại thời điểm nhắc khách hàng đưa xe quay lại bảo dưỡng ở lần kế tiếp.

Toyota ‘tung chiêu’ lớn: Gia tăng quà tặng cho khách tới làm dịch vụ - Ảnh 4.

Quy trình bảo dưỡng, sửa chữa được đồng bộ trên toàn mạng lưới 86 đại lý, chi nhánh đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền chính hãng đặt tại 47 tỉnh thành phố trên cả nước, nên khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ ở bất cứ chi nhánh nào.

Toyota ‘tung chiêu’ lớn: Gia tăng quà tặng cho khách tới làm dịch vụ - Ảnh 5.

Tính đến nay, Toyota đã chào đón tổng cộng 16,9 triệu lượt lượt xe sử dụng dịch vụ chính hãng của Toyota. Hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam luôn cung cấp tới khách hàng dịch vụ bảo dưỡng chất lượng, đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp và cơ sở vật chất hiện đại. Song song, hãng xe Nhật Bản còn khuyến khích nhân viên không ngừng nâng cao tay trình độ thông qua "Hội thi tay nghề Toyota" được tổ chức thường niên.

Toyota ‘tung chiêu’ lớn: Gia tăng quà tặng cho khách tới làm dịch vụ - Ảnh 6.

Thấu hiểu sự khó khăn về kinh tế từ đầu năm 2023 đến nay, Toyota Việt Nam đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi thiết thực, có hiệu quả lớn về kinh tế để tri ân khách hàng, tạo động lực cho khách hàng đến mua sắm, trải nghiệm xe và sử dụng dịch vụ tại hệ thống đại lý chính hãng. Điều này cho thấy nỗ lực của hãng xe Nhật Bản trong việc mang đến những sản phẩm, dịch vụ "tốt hơn mỗi ngày" cho khách hàng.

Toyota ‘tung chiêu’ lớn: Gia tăng quà tặng cho khách tới làm dịch vụ - Ảnh 7.

Từ ngày 1/7 đến ngày 31/8/2023, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc thực hiện chương trình khuyến mãi dịch vụ "Tri ân Khách hàng - Muôn vàn ưu đãi" dành cho tất cả khách hàng làm dịch vụ tại hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam.

Toyota ‘tung chiêu’ lớn: Gia tăng quà tặng cho khách tới làm dịch vụ - Ảnh 8.

Trong đó, phần quà từ Toyota Việt Nam gồm giảm giá 15% dầu động cơ, hoá chất và phụ tùng chính hiệu (trừ phụ kiện, dụng cụ sửa chữa và lốp); tặng voucher giảm giá 20% (tối đa 300.000 đồng) cho lần dịch vụ tiếp theo (sử dụng từ ngày 1/9/2023 đến 29/02/2024). Phía đại lý cũng dành tặng mỗi khách hàng 1 voucher Toyota Touch giảm giá dịch vụ chăm sóc làm đẹp xe trị giá 200.000 đồng (áp dụng với chi phí dịch vụ sau giảm giá, trước VAT từ 400.000 đồng) khi sử dụng lần dịch vụ tiếp theo.

Toyota ‘tung chiêu’ lớn: Gia tăng quà tặng cho khách tới làm dịch vụ - Ảnh 9.

Kết hợp với Toyota trong chương trình khuyến mãi dịch vụ lần này còn có hai nhãn hiệu lốp xe nổi tiếng, với phần quà tương ứng khi mua 2 lốp Michelin là áo T-shirt, và voucher Got it trị giá 200.000 đồng tặng khách hàng mua 2 lốp Bridgestone.

Toyota ‘tung chiêu’ lớn: Gia tăng quà tặng cho khách tới làm dịch vụ - Ảnh 10.

Thông qua các chương trình ưu đãi dịch vụ, Toyota một lần nữa thể hiện sự thấu hiểu khách hàng. Đây cũng là "chìa khóa" giúp hãng nhận được sự yêu mến của người Việt trong gần 3 thập kỷ qua.