Một vài hình ảnh chính thức phiên bản sản xuất của chiếc Lexus NX vừa mới bất ngờ được đăng tải, trong đó cho thấy khá chi tiết thiết kế ngoại thất cũng như nội thất chiếc SUV mới nhất của Lexus, trước khi chiếc xe được trình làng tại Beijing Motor Show 2014, diễn ra trong tuần sau.

Những hình ảnh vừa xuất hiện cho thấy phiên bản sản xuất của Lexus NX đơn giản hơn, thực tế hơn so với chiếc LF-NX Concept được trình làng tại Frankfurt Motor Show 2013 và Tokyo Motor Show 2013.

Lexus NX sẽ nằm ngay dưới phân khúc của Lexus RX trong dòng xe SUV của Lexus, đối thủ tương lai của chiếc SUV cỡ nhỏ này là BMW X3, Mercedes-Benz GLK, Range Rover Evoque, Audi Q5.

"Với thiết kế nổi bật cùng công nghệ tiên tiến của Lexus, NX sẽ thiết lập các tiêu chuẩn mới cho các mẫu xe tương lai," Lexus cho biết trong một thông báo trước đó.

Chiếc Lexus NX vừa lộ diện thuộc bản NX 300h, và có khả năng được trang bị hệ thống truyền động hybrid giống với chiếc IS 300h và RC 300h Coupe, với một động cơ xăng 4 xi-lanh 2.5 lít với công suất 178 mã lực, kết hợp một mô-tơ điện có công suất 143 mã lực. như vậy tổng công suất của chiếc xe đạt 220 mã lực.

Tại Tokyo Motor Show 2013, Lexus đã trình làng chiếc LF-NX Concept với động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít, tăng áp turbo, có thể Lexus sẽ tung ra một phiên bản Lexus NX khác trang bị động cơ này.

 
Xuất hiện ảnh sống Lexus NX SUV 1

Xuất hiện ảnh sống Lexus NX SUV 2

Xuất hiện ảnh sống Lexus NX SUV 3

Xuất hiện ảnh sống Lexus NX SUV 4