Có vẻ như những ngày nghỉ hè sôi động đã không mang đến vận may cho chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Sang Blanc độc nhất vô nhị mang biển số Anh quốc. Mới đây, nhiếp ảnh gia Rob Van Loock đã vô tình chộp cảnh chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Sang Blanc bị thương và nằm trên xe cứu hộ tại Pháp.

Qua hình ảnh duy nhất chụp tại hiện trường, chiếc siêu xe mui trần độc đến từ nước Pháp bị hư hỏng một bên đầu xe. Trước đây, chiếc xe từng được rao bán trên trang web của Tom Hartley, một đại lý siêu xế nổi tiếng tại xứ sở sương mù.

Tạm thời, vẫn chưa có thông tin cụ thể về vụ tai nạn. Chỉ biết rằng, hình ảnh móp đầu của chiếc Bugatti Veyron Grand Sport Sang Blanc đã khiến nhiều người yêu xe phải xót xa và nuối tiếc. Ước tính, chi phí sửa chữa chiếc siêu xe đắt tiền không hề thấp. Chủ nhân sẽ phải chi tiền để sửa chữa hoặc thay mới cụm đèn pha và cản trước của chiếc siêu xe trị giá hàng triệu USD.

Như đã biết, từ trước đến nay, chỉ có đúng 1 chiếc Sang Blanc được sản xuất dựa trên Bugatti Veyron Grand Sport theo đơn đặt hàng của một đại gia Anh quốc. Khi được rao bán qua đại lý Tom Hartley hồi tháng 8/2011, chiếc siêu xe độc mới hoàn thành quãng đường 448 dặm, tương đương 721 km.

Phủ bên ngoài chiếc siêu xe đặc biệt là "bộ cánh" màu trắng ngọc trai mờ mang tên Bianco Canopus Matt. Nổi bật trên nền trắng là những chi tiết màu đen như lưới tản nhiệt, tay nắm cửa, nắp động cơ và ống pô.

Ngoài ra, Sang Blanc còn sở hữu bộ lazăng hợp kim đặc biệt, gương điều khiển điện, hệ thống kết nối iPod, camera chiếu hậu, cảm ứng đỗ xe phía sau, hệ thống âm thanh Puccini và ghế thể thao đi kèm đường chỉ khâu màu trắng nổi bật.

Được biết, thông số hoạt động của Sang Blanc vẫn giữ nguyên như Bugatti Veyron Grand Sport nguyên bản. Cụ thể, chiếc xe có thể đạt vận tốc tối đa 405 km/h khi đóng mui. Ngay cả khi mở mui, Sang Blanc cũng có thể chạm đến vận tốc 360 km/h. Thành tích đáng nể đó bắt nguồn từ khối động cơ W16, dung tích 8.0 lít, sản sinh công suất 1.001 mã lực.