Trong những ngày gần đây, làng xe thế giới liên tục nhận thông tin về những vụ tai nạn liên quan đến dòng xế thể thao. Hết "nữ quái xế" lái Chevrolet Corvette gây va chạm liên hoàn lại đến vụ tai nạn cực đắt đỏ tại Nhật Bản, liên quan tới 8 chiếc Ferrari, 3 Mercedes-Benz, 1 Lamborghini và 1 Toyota Prius. Đến 9h sáng hôm qua, ngày 5/12, lại tiếp tục có một vụ tai nạn khác xảy ra trên đường Garwolin, gần Warsaw, Anh.

"Nhân vật chính" trong vụ tai nạn là một chiếc Lotus Elise Club Racer màu xanh mang biển số Anh. Theo một số nguồn tin, đây là mẫu xe dùng trong họp báo. Tạm thời, chưa rõ vào thời điểm xảy ra tai nạn, có phóng viên thử xe nào ngồi trên chiếc Lotus Elise Club Racer hay không. Chỉ biết rằng, tuy chiếc xe thể thao bị hư hỏng nặng nhưng không có thiệt hại về người.
 
img
 
img

img

Được biết, đường trơn ướt chính là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn. Sau khi người điều khiển mất lái, Lotus Elise Club Racer đã đâm vào một chiếc Volkswagen và húc tung rào chắn bên đường.

Là một trong những mẫu xe thể thao nhẹ nhất trên thị trường hiện nay, Lotus Elise Club Racer chỉ nặng 876 kg. "Trái tim" của Lotus Elise Club Racer là khối động cơ 1,6 lít, sản sinh công suất 134 bhp. Ngoài ra, xe còn được trang bị nhíp hệ thống treo Eibach và bộ giảm chấn Bilstein.

Theo GTSpirit