Khi Aston Martin đề cập tới việc hồi sinh nhãn hiệu Lagonda bằng một mẫu SUV mang thiết kế khá "vô duyên" tại triển lãm Geneva 2009, người hâm mộ không mấy lạc quan về thành công của nó. Tuy nhiên, bất chấp những lời chỉ trích, hãng xe Anh quốc vẫn tiếp tục thực hiện kế hoạch mang nhãn hiệu Lagonda trở lại thị trường.

Theo nhiều nguồn thông tin, chiếc Lagonda Crossover được phát triển dựa theo Mercedes GL. Tuy nhiên, hiện tại Aston Martin đã mẫu sedan 4 chỗ Rapide, và có khả năng nếu chiếc SUV của Laganda ra đời nó sẽ chung thị trường với người anh em kia.

Hiện tại, cả Bentley và Lamborghini cũng đã sẵn sàng để sản xuất những mẫu Crossover nhằm mục đích phục vụ các thị trường như Ả Rập và Trung Quốc.

Tuy có nhiều phản ứng không mấy tích cực và những lo ngại về thị trường nhưng Aston khẳng định sẽ dành cho Lagonda những ưu tiên. Theo nhiều nguồn tin cho biết Aston sẽ ra mắt DBS, DB9 phiên bản mới vào tận năm sau. Dự kiến, mẫu xe mới của Lagonda sẽ nhắm tới thị trường Trung Quốc, nơi mà các mẫu xe SUV đang phát triển mạnh.
 
Theo Autoe