Theo thông tin ban dầu có được thì sự cố cháy xe của diễn viên Kim Khánh, người đã nổi tiếng với các bộ phim như Cô dâu đại chiến, Hướng nghiệp, Mùi ngò gai...bất ngờ bị bốc cháy khi đang đi trên đường.

Một số nhân chứng ở đây cho biết, diễn viên Kim Khánh cùng một người bạn đang đi trên chiếc xe Nissan 2.0 XV màu đen mang BKS: 56N - 0842 từ hướng đường Nguyễn Thị Minh Khai đến ngã ba Huyền Trân Công Chúa - Nguyễn Du thì chiếc xe bị bốc khói dữ dội phần đầu xe.

Sau khi phát hiện khói bốc lên, diễn viên Kim Khánh cùng bạn mình đã nhanh chóng mở cửa và chạy ra khỏi xe trước khi lửa bùng phát. Rất may, trước khi trước xe cháy lan rộng đã được người dân và lực lượng bảo vệ gần đấy mang bình chữa cháy đến ứng cứu.
 
img
Phần vô lăng xe bị cháy
Do được chữa cháy kịp thời chiếc xe chỉ bị cháy ở phần vô lăng. Tuy nhiên, vụ việc đã khiến chủ xe và những người xung quanh được phen hốt hoảng. Được biết, chiếc Nissan 2.0 XV màu đen được diễn viên Kim Khánh mua cách đây 3 năm với giá 700 triệu đồng. Cô cũng chia sẽ rằng trong 3 năm sử dụng chiếc xe không có bất kỳ điều gì khác thường và cách đây mấy ngày cô vừa đổ xăng.
 
img
Kim Khánh bên chiếc Nissan vừa bốc cháy
 
Cách đây không lâu, ngày 6/2 tại Hà Nội một vụ cháy xe Nissan cũng đã xảy ra tại đường Lạc Long Quân, Tây Hồ. Tuy nhiên, chiếc Nissan này lại không may mắn như chiếc xe của diễn viên Kim Khánh bởi sau 15 phút cháy chiếc xe chỉ còn trơ bộ khung.
 
img
Chiếc Nissan màu xám tại Hà Nội cháy còn trơ khung