Mẫu xe bán chạy nhất thế giới trong nửa đầu năm 2013 của tập đoàn Renault đến từ nước Pháp, Dacia Duster, cuối cùng cũng được bổ sung phiên bản nâng cấp. Hai hình ảnh chính thức đầu tiên đã cho thấy Dacia Duster 2014 được cải tiến đáng kể về mặt thiết kế.

Đúng như dự đoán của nhiều người, mẫu SUV giá rẻ được tân trang chủ yếu ở phần mũi xe. Trong đó, điểm nhấn của Dacia Duster 2014 chính là cụm đèn pha và lưới tản nhiệt tái thiết kế. Phần mũi của Dacia Duster phiên bản nâng cấp gợi liên tưởng đến mẫu xe concept mang tên Renault DCross từng trình làng trong triển lãm Sao Paulo 2012 tại Brazil.

Đèn pha trên Dacia Duster 2014 vẫn giữ nguyên kiểu dáng cũ. Tuy nhiên, đèn pha đã được chia thành 3 phần riêng biệt. Trong đó, một phần được dùng để chứa dải đèn LED chiếu sáng ban ngày DRL.

Lưới tản nhiệt trên Dacia Duster 2014 nổi bật hơn hẳn phiên bản cũ nhờ hai dải mạ crôm sáng bóng và hốc gió mới bên dưới. Ngoài ra, Dacia Duster phiên bản nâng cấp còn được trang bị giá đỡ hàng trên nóc.

Xe giá rẻ Dacia Duster 2014: Hầm hố và đẹp mã hơn 1

Bên dưới xe xuất hiện bộ la-zăng hợp kim 16 inch màu tối và lốp Mud and Snow nhằm tăng dáng vẻ off-road cho Dacia Duster 2014. Những thay đổi ở đằng sau xe có phần đơn giản hơn với cụm đèn hậu khác biệt đôi chút, ống pô mạ crôm và dòng chữ 4WD mới. 

Tạm thời, hãng Renault vẫn chưa công bố hình ảnh không gian nội thất của Dacia Duster 2014. Tuy nhiên, khoang lái của Dacia Duster 2014 hứa hẹn cũng tạo cảm giác mới mẻ với bảng táp-lô nâng cấp tích hợp hệ thống định vị màn hình cảm ứng. Thêm vào đó là chất liệu bọc ghế và ốp cửa chất lượng tốt hơn.

Dự kiến, xe giá rẻ Dacia Duster 2014 sẽ chính thức ra mắt trong triển lãm Frankfurt 2013 diễn ra vào giữa tháng 9 tới. Cùng chờ đến thời điểm đó để biết thêm thông tin và hình ảnh của Dacia Duster nâng cấp.