“Thành viên” mới nhất gia nhập dòng xe độ Black Bison của hãng Wald cùng với những người “anh em” như Nissan GT-R hay Lexus IS-F chính là Mercedes-Benz C-Class Estate.

Dòng  Black Bison của hãng độ xe Nhật Bản Wald International đã từng “thay áo” cho vô số những mẫu xe nổi tiếng, từ “quái vật tốc độ” Nissan GT-R đến xe hạng  sang như Lexus IS-F và không bỏ sót cả những mẫu xe ở phân khúc thị trường tầm trung như Toyota Land Cruiser. Lần này, Wald lại tiếp tục “làm phép” trên chiếc Mercedes- Benz C- Class Estate, biến đổi chiếc xe của Mercedes thành một tác phẩm mang dấu ấn Black Bison. 

“Bí quyết” độ của dòng Black Bison luôn trung thành theo một hướng sáng tạo độc đáo, đó là phương pháp sử dụng những bộ aero kit cực “hoành tráng” cùng với bảng phối màu tinh tế để nâng tầm cho những chiếc xe “độ” của mình. Chiếc Black Bison C- Class chính là một điển hình cho những tác phẩm mang đậm phong cách đó của Wald. “Phép biến hoá” Black Bison đem lại cho mẫu C- Class một kiểu dáng “dữ dằn” và sắc nét hơn nhờ có những thay đổi ở phần đầu xe, cửa xe và lướt gió. 

Phiên bản Estate chia sẻ hầu hết các đặc điểm giống hệt với phiên bản cơ sở C-Class ngoại trừ lướt gió lớn nhưng rõ ràng là không “ăn rơ” với kiểu dáng thân của Estate, thay chỗ vào đó là khuyếch tán sau được giữ nguyên kết hợp với lướt gió mái.  

Tuy nhiên, bộ lazăng hợp kim lớn với những đường nét tinh xảo tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ cho xe kết hợp hài hoà với hệ thống thông gió thể thao và nội thất chuẩn, Estate không cần phải thêm thắt gì để trở nên “bắt mắt” hơn nữa.  

Hiện tại, bộ kit này đã có mặt ở Nhật Bản với giá 5,000 USD đã bao gồm cả thuế. Khách hàng có thể đặt mua từng phần của bộ kít nếu chỉ muốn thay đổi một số phần trên chiếc Mercedes- Benz C- Class Estate.
 
img

img

img

img

img

img

img

 
Theo MotorAuthority