Một mùa Tết rộn ràng đang đến, không khí Xuân len lỏi khắp mọi nơi. Tự lái xe đưa gia đình nhỏ của mình đi du lịch, vừa tiện lợi, tiết kiệm lại vừa thân mật, gần gũi là lựa chọn của nhiều gia đình trong dịp tết đến xuân về. Để mỗi nhà đều được hưởng trọn không khí Tết thật đầm ấm và vui vẻ khi đi du lịch, Dodge Journey là lựa chọn lý tưởng.

Chỉ mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào giữa tháng 12/2009, nhưng Dodge Journey của Chrysler là một chiếc xe hữu dụng cho gia đình. Xe với khoang hành lý lớn, chỗ để chân rộng rãi và không gian nội thất thoáng, rất phù hợp với những chuyến đi chơi xa trong các dịp đặc biệt như lễ, Tết. Điều đáng chú ý nhất của Journey chính là phiên bản thiết kế 5 + 2, tăng cường thêm 2 ghế ngồi ngoài 5 ghế tiêu chuẩn thông thường. Do vậy, gia đình nhỏ có thể sum vầy vui vẻ với cả ông bà.

Bề ngoài oai vệ và uy lực mạnh mẽ của Dodge Journey sẽ “hớp hồn” các ông bố  ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dodge nổi bật với thiết kế lưới tản nhiệt hình chữ thập mạ crôm, mâm đúc 19 inch và cản sốc mạnh mẽ.

Các bà mẹ cũng sẽ cảm thấy thoải mái khi có thể mang theo rất nhiều vật dụng tư trang chuẩn bị cho cả gia đình, do Dodge có các ngăn chứa đa dạng. Các vật dụng, đồ ăn, thức uống…có thể chứa gọn vào ngăn chứa ở 4 cửa xe, dưới sàn hàng ghế thứ hai (ngăn chứa đến 12 chai nước) hoặc ngăn chứa vừa cho laptop, túi xách tay, camera… đặt dưới nệm ghế ngồi, hoặc đựng đồ vật khác ở ngăn trên lưng ghế băng sau… Vì thế, nhu cầu chăm sóc cho từng thành viên trong gia đình của các bà mẹ được thỏa mãn tối đa.
 
img
Ngăn đựng laptop
 
img
Ngăn chứa đồ uống
 
Dodge Journey không những làm hài lòng bố, mẹ mà còn “chiều lòng” hết mình những đứa trẻ với ngăn chứa đồ chơi dành riêng cho trẻ con.

Trong những ngày Tết rộn ràng, chuyến đi của gia đình sẽ càng thêm hào hứng và sôi động khi cả nhà cùng thưởng thức hệ thống âm thanh 6 ổ đĩa AM/FM tiêu chuẩn với 6 loa và giắc cắm MP3, hoặc xem phim trên màn hình DVD 8 inch ở băng sau.

Thật tuyệt vời và thú vị khi cả gia đình ngồi thoải mái trên một chiếc xe đầy tiện nghi, thưởng ngoạn cảnh đẹp và vui Tết suốt hành trình.