Chiếc sedan hạng sang cỡ lớn Volkswagen Phaeton đã có mặt trên thị trường được hai năm mà chưa có bất cứ nâng cấp nào, do đó hãng sản xuất xe lớn nhất châu Âu đã xây dựng một gói trang bị mới dành cho Phaeton. Gói nâng cấp mới mang tên Premium sẽ được cung cấp dưới dạng tùy chọn dành cho những chiếc xe mới bán ra.

Gói nâng cấp này nhằm cung cấp cho khách hàng một số trang bị mới, nhưng với chi phí nhỏ hơn. Trong đó đáng chú ý nhất là những chiếc ghế mới mang tới cảm giác thoải mái hơn, thoáng hơn.

Ngoài ra, danh sách những nâng cấp khác thuộc gói Premium gồm có hệ thống kiểm soát hành trình chủ động, tính năng nhận dạng đường, camera chiếu hậu, điều chỉnh ánh sáng chủ động, cũng như hệ thống giám sát áp suất lốp xe và hệ thống báo động hứa hẹn mang tới khả năng bảo vệ cao hơn cho Volkswagen Phaeton.

Sự khác biệt duy nhất của Volkswagen Phaeton Premium so với những mẫu xe khác là bộ la-zăng 18 inch mới.

Gói tùy chọn này được cung cấp với giá 6.435 Euro – tương đương khoảng 8.189 USD, dành cho tất cả các phiên bản Phaeton. Như vậy, phiên bản Phaeton tiêu chuẩn với động cơ V6 TDI khi được trang bị gói Premium, sẽ được bán ra tại Đức với giá 82.145 Euro – tương đương 104.540 USD.

Volkswagen Phaeton nhận được gói nâng cấp mới 1

Volkswagen Phaeton nhận được gói nâng cấp mới 2

Volkswagen Phaeton nhận được gói nâng cấp mới 3

Volkswagen Phaeton nhận được gói nâng cấp mới 4

Volkswagen Phaeton nhận được gói nâng cấp mới 5

Volkswagen Phaeton nhận được gói nâng cấp mới 6

Volkswagen Phaeton nhận được gói nâng cấp mới 7
Tổng hợp