Ngay khi Porsche chính thức giới thiệu Panamera Sport Turismo, đối thủ tiềm năng của Mercedes-Benz CLS Shooting Brake, chiếc xe đã dành được rất nhiều đánh giá tốt, và có không ít khách hàng tiềm năng đã tỏ ý muốn sở hữu một chiếc xe tương tự trong tương lai.

Như Porsche từng khẳng định, Panamera Sport Turismo Concept giống như một mũi tên bắn trúng ba đích: Một là giới thiệu ngôn ngữ thiết kế mới cho chiếc Panamera thế hệ kế tiếp, hai là giới thiệu hệ thống động cơ hybrid xăng-điện mà hãng vừa phát triển, và ba là thăm dò thị hiếu khách hàng về phiên bản hoàn toàn mới trong dòng xe Panamera.

Phong cách thiết kế của Panamera Sport Turismo không khác nhiều so với bản sedan, tuy nhiên từng đường nét thiết kế, trang bị của Panamera Sport Turismo lại khác khá nhiều. Chiếc xe đại diện cho phong cách và công nghệ của tương lai.

Nội thất của chiếc xe cũng vậy, nó giống như sự phát triển dành cho tương lai của chiếc Panamera mới trong tương lai gần. Tất cả mọi thứ trên bảng điều khiển trung tâm đã được thay thế bằng màn hình cảm hứng.

Theo Carscoop