Với những người yêu xe và đam mê xe, cái tên Suzuki Hayabusa có lẽ chẳng mấy xa lạ. Đây chính là siêu mô tô được mệnh danh là nhanh nhất thế giới.Thế nhưng, sức mạnh và tốc độ của Suzuki Hayabusa không phải để những tay chơi khoe khoang trên đường công cộng. Nếu sở hữu siêu mô tô này và muốn thấy hết được sức mạnh của nó, bạn nên đưa Suzuki Hayabusa đến đường đua.

Sức mạnh và thiết kế khí động lực học giúp siêu mô tô Suzuki Hayabusa dễ dàng đạt tới tốc độ 300 km/h, và chỉ cần tiến hành một vài nâng cấp, chiếc xe có thể đạt tới tốc độ 400 km/h mà không gặp trở ngại nào. Tất nhiên là nếu bạn chạy trên đường đạt tiêu chuẩn. Nếu bạn định làm điều tương tự trên đường công cộng, bạn đã tự ký vào án tử cho mình.

Đó cũng là điều mà một người điều khiển Suzuki Hayabusa đã làm trên đường cao tốc.

Khi chiếc xe “mới chỉ” đạt tới tốc độ 360 km/h, nó đã đâm đầu vào một chiếc xe tải lớn. Tác động cực mạnh của cú đâm khiến Suzuki Hayabusa vỡ vụn hành hàng trăm mảnh. Chiếc xe tải cũng bốc cháy.

Nhiều người sẽ không thể hình dung hậu quả vụ tai nạn, các mảnh vỡ từ chiếc Suzuki Hayabusa văng xa hàng trăm mét dọc đường. Còn người điều khiển chiếc Suzuki Hayabusa cũng chỉ còn… một chân lành lặn.

Chân lý “tốc độ là niềm vui, nhưng cũng là tự sát” vẫn luôn đúng!
 
img

img

img

img

Theo AutoEvolution