Các con đường cao tốc được xây dựng để các phương tiện phóng với tốc độ cao, nhưng tốc độ cao cũng đồng nghĩa với những tai nạn sẽ thảm khốc hơn. Đặc biệt nếu đó là tai nạn với những người điều khiển xe mô tô. Đoạn video dưới đây là minh chứng hùng hồn cho điều đó.

Người điều khiển chiếc mô tô trong đoạn video này đã phóng với tốc độ quá cao, có thể vượt xa giới hạn tốc độ trên đường cao tốc tại Nga. Và khi phát hiện ra có một chiếc xe hơi phía trước giảm tốc độ, người điều khiển mô tô đã không kịp phản ứng và một tai nạn thảm khốc đã xảy ra. Theo người điều khiển chiếc xe có gắn camera, chiếc xe của anh vừa mới giảm tốc độ từ khoảng 125 km/h xuống 100 km/h.

Trong khi đó chiếc mô tô phóng từ phía sau tới với tốc độ khoảng trên 160 km/h và đã không kịp phanh lại hay lách qua những chiếc ô tô. Cú va chạm cực mạnh khiến cả người điều khiển mô tô và chiếc xe văng xa với tốc độ cực cao.

Không có thông tin về tình trạng chấn thương của người điều khiển mô tô, nhưng chỉ cần xem đoạn video trên các bạn cũng có thể hình dung được hậu quả của vụ việc.

Rõ ràng đường cao tốc giúp ích rất nhiều trong việc lưu thông, nhưng đây cũng là nơi tiềm ẩn những tai nạn thảm khốc nếu bạn không chú ý kiểm soát tốc độ.

Theo AutoEvolution