Hôm qua, ngày 9/6/2013, Công ty TNHH Xuân Cầu đã khai trương showroom 3S theo tiêu chuẩn mới nhất của Piaggio Việt Nam tại 460 Xã Đàn, Hà Nội.
 
Vespa LXV 3V i.e chính thức ra đại lý 1
Buổi ra mắt có sự góp mặt đông đảo của Ban lãnh đạo Piaggio Việt Nam, Công ty TNHH Xuân Cầu cùng nhiều đối tác và khách hàng thân thiết. Cách đây hơn 15 năm, Xuân Cầu là đơn vị đầu tiên nhập khẩu dòng xe Ý về Việt Nam. Đến nay, Xuân Cầu vẫn đang là đơn vị hàng đầu trong việc phân phối và phát triển thị trường của Piaggio tại Việt Nam.

Vespa LXV 3V i.e chính thức ra đại lý 2

Nhân dịp khai trương showroom, Xuân Cầu đã chính thức giới thiệu mẫu xe Vespa LXV 3V i.e sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Có thể nói, Vespa LXV 3V i.e là sự pha trộn giữa phong cách hiện đại và cảm giác cổ điển.
 
Tính nghệ thuật trong thiết kế nằm ở đèn pha cổ điển, mặt đồng hồ tròn, yên xe tách đôi như những chiếc Vespa Sprint ra đời trong thập niên '60. Vẻ đẹp của Vespa LXV 3V i.e hứa hẹn sẽ cuốn hút nhiều khách hàng hoài cổ.

Vespa LXV 3V i.e chính thức ra đại lý 3

Giá bán của Vespa LXV 125 3V i.e là 73,9 triệu Đồng (đã bao gồm VAT). Trong tuần đầu khai trương showroom, từ 9-15/6/2013, Piaggio Xuân Cầu 460 Xã Đàn khuyến mãi 1 mũ bảo hiểm Vespa cho khách hàng mua xe cũng như 5% tổng giá trị hóa đơn cho khách hàng đến sửa chữa và bảo dưỡng xe tại trung tâm dịch vụ.