Được thiết kế dựa trên nguyên mẫu Lotus Elise, Venom GT bản cao nhất được trang bị động cơ Corvette V8 tăng áp kép cho công suất cực “khủng” 1.200 mã lực. Song hành cùng động cơ là hộp số sàn 6 cấp truyền động tới cầu sau. Tương xứng với khối động cơ siêu mạnh là bộ phanh đĩa cacbon-gốm có kích thước 15,2 inch và kẹp phanh nhôm 6 pittong do Brembo sản xuất.

Theo hãng Hennessey, nhờ trọng lượng 1.220 khá khiêm tốn, Venom GT có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,4 giây và 0-322 km/h trong 15,6 giây. Thành tích đáng nể của Venom GT thậm chí còn vượt qua cả “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron. Bản thân mẫu siêu xe nhà Veyron phải mất 24,2 giây mới tăng tốc lên 322 km/h. Không những thế, Venom GT còn đạt vận tốc tối đa 429 km/h đáng mơ ước.

Nếu không thích khối động cơ V8 cho công suất 1.200 mã lực, khách hàng có thể chọn 2 “cỗ máy” khác với thông số lần lượt là 725 và 1.000 mã lực.

“Chúng tôi rất mừng khi có cơ hội phô diễn mẫu xe Venom GT trong triển lãm SEMA năm nay”, chủ tịch kiêm nhà sáng lập John Hennessey chia sẻ. “Từ triển lãm SEMA 3 năm về trước, chúng tôi đã ấp ủ dự định khai sinh một mẫu xe thể thao siêu nhẹ và siêu khỏe như Venom GT”.

“Chỉ cần ngồi sau vô lăng của Venom GT, mọi người sẽ hiểu thế nào là khái niệm ‘lao như tên bắn’. Là một mẫu siêu xe có linh hồn, Venom GT sẽ mang đến sự thỏa mãn cho những ai đam mê tốc độ và tính năng hoạt động mạnh mẽ. Nếu muốn thử cảm giác lái một chiếc phản lực chiến đấu quân sự, bạn chỉ cần tìm đến Venom GT. Có thể nói, đây là mẫu xe nhanh và thú vị nhất mà tôi đã từng lái”, ông Hennessey ca ngợi Venom GT.

Dự kiến, mỗi năm sẽ có chỉ có 10 chiếc Venom GT được xuất xưởng.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

img

Theo Carscoop