Theo kế hoạch, tập đoàn GM sẽ ra mắt phiên bản tiền sản xuất của mẫu xe bán tải Chevrolet Colorado thế hệ tiếp theo tại triển lãm Bangkok diễn ra vào ngày 25/3 tới đây. Vài tháng sau đó, Chevrolet Colorado phiên bản sản xuất hứa hẹn sẽ xuất hiện và bắt đầu phân phối tại thị trường Thái Lan vào cuối năm 2011.
 
img
 
“Mặc dù chỉ là một phiên bản trưng bày nhưng mẫu xe bán tải xuất hiện trong triển lãm Bangkok vẫn mang trên mình kiểu dáng và kích thước tương tự Colorado thế hệ tiếp theo mà chúng tôi dự định sẽ giới thiệu tại thị trường Thái Lan”, ông Brad Merkel, giám đốc dòng sản phẩm toàn cầu của GM, phát biểu. “Mẫu xe trưng bày phản ánh hình ảnh một mẫu xe bán tải mới phong cách, đáng tin cậy và đa dụng trong hoạt động kinh doanh cũng như nhu cầu cá nhân”.
 
img
 
Cụ thể, mẫu xe trưng bày trong triển lãm Bangkok được trang bị phần thân nới rộng khoang lái, đặt trên khung gầm dẫn động 4 bánh và bộ lazăng 20 inch bọc trong lốp off-road cỡ 285/50R20. Những chi tiết cụ thể như bộ lazăng hợp kim cỡ lớn, gương ngoại thất đậm chất tương lai và đèn LED dự kiến sẽ biến mất trên Colorado phiên bản sản xuất.
 
img

Không gian nội thất của Colorado lấy cảm hứng thiết kế từ những mẫu xe Chevrolet mới nhất, bao gồm Aveo/Sonic và Camaro. Hãng Chevrolet cho biết, những chất liệu mềm mại sẽ được sử dụng trong khoang nội thất ngập tràn hộc đựng đồ.

Cung cấp sức mạnh cho Chevrolet Colorado bán tải là khối động cơ diesel tăng áp, dung tích 2,8 lít.

img

img
 

Theo Carscoop