Gian hàng dự triển lãm của hãng ô tô Đài Loan khá chìm khi bị “kẹp giữa” 2 ông lớn: Land Rover và BMW. Trưng bày không ấn tượng, kèm theo màn nghệ thuật nhàm chán khiến cái duy nhất níu chân chúng tôi lại chính là chiếc xe đang phủ kín nằm ở giữa sân khấu.

Luxgen5 Sedan đã không làm chúng tôi thất vọng! Luxgen5 Sendan là một sản phẩm mà hãng xe Luxgen hướng tới phân khúc xe bốn chỗ hạng trung. Tuy vậy, chiều dài hơn 4,6 m khiến cho chiếc xe gần chạm tới ngưỡng sedan cỡ lớn. Cụ thể chiều dài x rộng x cao của Luxgen5 sedan lần lượt là: 4,650 mm x 1,806 mm x 1,489 mm.

img
Xe có chiều dài cơ sở khá lớn

Chiếc xe có thiết kế sang trọng, sắc xảo tuy nhiên vẫn thiếu bản sắc riêng. Không gian bên trong của Luxgen5 được thiết kế đơn giản nhưng khá bắt mắt, được hãng giới thiệu như một thiết kế tương tự khoang máy bay. Hệ thống giải trí được điều khiển qua màn hình cảm ứng LCD, hệ thống giải trí Luxgen Think + Touch được phát triển cùng với hãng sản xuất điện thoại thông minh HTC.


 
img
Hệ thống giải trí trên Luxgen

Luxgen5 có 2 sự lựa chọn về động cơ xăng: 1.8L VVT Turbo công suất 150 mã lực, mô-men xoắn 230Nm, đi kèm hộp số tự động 5 cấp và trang bị thêm bộ tăng áp Garrett. Lựa chọn thứ 2 là động cơ 2.0L VVT Turbo công suất 170 mã lực, mô-men xoắn 256Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp của Aisin.

Xe có khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong vòng 8,5 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 210km/h.

Những điểm đáng chú ý khác trên mẫu xe này bao gồm một loạt công nghệ an toàn như phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh BAS, kiểm soát cân bằng điện tử ESC, kiểm soát trượt TCS…

Trả lời báo chí sau buổi triển lãm, CEO Luxgen, ông K.C Hu lạc quan cho rằng thị trường Việt Nam hết sức tiềm năng, Luxgen đang tập trung phát triển thương hiệu, nhiều tiện ích hơn cho một sản phẩm có giá trị tương đương. Ông cũng kỳ vọng mẫu xe thông minh Luxgen5 sedan như một quân bài chiến lược của hãng.

Một số hình ảnh Luxgen5 sedan:

img

img

img

img

imgimg
img
Hàng ghế sau rộng rãi