Không quá nổi bật và rộng rãi, nhưng gian trưng bày của BMW là một trong những gian hàng thu hút vì chính những sản phẩm mà người xem được chiêm ngưỡng. Hội chợ năm nay, BMW mang đến một sự khỏe khoắn từ chiếc xe thể thao 325i Convertible và một sự lịch lãm, sang trọng của 640i Gran Coupe.
 
Không phô trương với 1 dàn sao như người láng giềng Mercedes-Benz, 640i xuất hiện sau lớp mây khói bồng lai, trên màn hình đồng thời chiếu một đoạn clip Nhật thực. Khi 640i Gran Coupe xuất hiện, cũng là khi mặt trăng che lấp vầng mặt trời tỏa sáng. Thông điệp đầy ý nghĩa đã lôi cuốn người xem VietNam Motor Show năm nay.
img
640i Gran Coupe xuất hiện đầy huyền hoặc
 
Trước đây, dòng Series 6 của BMW vốn chỉ các xe 2 cửa (mui trần hoặc coupe). Nhưng để phong phú thêm sự lựa chọn của khách hàng và cũng để cạnh tranh khi các hãng khác liên tục ra các mẫu Coupe 4 cửa như: Volkswagen CC, Porsche Panamera và Audi với mẫu A7.

Mẫu xe được BMW 6 Series Coupe 2013 sở hữu chiều dài 5.038 mm, rộng 1.894 mm, cao 1.392 mm, khoảng cách giữa 2 trục xe là 2.986 mm. Như vậy phiên bản mới nhỉnh hơn phiên bản 2 cửa khá nhiều. Đó cũng chính là cơ sở để tạo sự rộng rãi, thoải mái bên trong chiếc xe, chủ yếu là cho hàng ghế sau khi ghế ngồi sau rộng và có ghế ngồi cho hành khách thứ 5. Dung tích khoanh hành lý không thay đổi so với bản 2 cửa (460 lít).

 
img
Chiếc xe nhận được sự quan tâm của báo giới

Về tổng thể, chiếc xe hài hòa bởi những đường nét góc cạnh với những đường cong mềm mại kết hợp với nhau nhuần nhuyễn.

Tại Mỹ, BMW 6 Series Gran Coupe có 3 phiên bản lựa chọn, 640i, 650i và 650i xDrive. Tại VietNam Motor Show lần này, BMW giới thiệu phiên bản 640i Gran Coupe sử dụng động cơ TwinPower 6 xi lanh. Công suất 320 mã lực và mô men xoắn 450 Nm. Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp ZF. Tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 5,4 giây. Mức độ tiêu thụ nguyên liệu trung bình là 7,7 lít/100km.

Hệ thống an toàn đầy đủ với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử DSC, kiểm soát độ bám đường DTC, kiểm soát phanh chủ động Dynamic Brake Control, hệ thống phanh đĩa tái sản sinh năng lượng Brake Energy Regeneration…

BMW 640i Gran Coupe là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc coupe thể thao lại vừa đòi hỏi một không gian rộng rãi, tiện nghi của một chiếc sedan hạng sang. Giá xe hiện tại được BMW công bố là: 3.749 triệu đồng.
 
Một số hình ảnh BMW 640i Gran Coupe tại triển lãm:
 

img

img

img

img
Nội thất da cao cấp
img
Tuy phần ghế sau vẫn hơi hẹp do hạn chế chiều dài thân xe

img

img

img

img