Trong quá khứ, những chiếc Jaguar E-Type từng khiến ban kẻ cuồng tín phải đắm đuối bởi vẻ đẹp, sức mạnh và khả năng vận hành tuyệt vời của nó. Cho đến nay, những chiếc E-Type vẫn được những người yêu xe nhắc tới như là một trong những mẫu xe đẹp nhất thế giới, trong đó ấn tượng nhất chính là chiếc E-Type Series III, với động cơ V12 mạnh mẽ, một chiếc xe có tốc độ và khả năng vận hành tuyệt vời, ngay cả khi đem so sánh với những chiếc xe hiện đại.

Hiểu được điều đó, Lyonheart – một hãng xe có trụ sở tại Coventry, đã xây dựng một chiếc xe hoàn toàn mới lấy cảm hứng từ E-Type. Mới đây Lyonheart đã công bố sẽ đưa cả hai phiên bản mui trần và coupe của dòng xe này vào sản xuất.

Là một mẫu xe đặc biệt và được sản xuất thủ công, Lyonheart K sở hữu mức giá không hề rẻ một chút nào. Nếu bạn muốn sở hữu “bản sao” của Jaguar E-Type, bạn cần bỏ ra số tiền khoảng trên 400.000 Euro, và theo Lyonheart, sẽ chỉ có 250 chiếc Lyonheart K được xây dựng. Theo dự kiến, sẽ có 70% lượng xe xuất xưởng được bán ra tại châu Âu, 20% được bán ra tại Trung Quốc và 10% bán ra tại Trung Đông.

Chi tiết về mẫu xe này không được nhắc tới nhiều. Theo những nguồn tin được đăng tải, Lyonheart K được trang bị động cơ V8 5.0 lít, với công suất tối đa đạt 567 mã lực, momen xoắn cực đại 680 Nm. Sức mạnh này giúp Lyonheart K có thể đạt tới tốc độ 100 km/h trong thời gian dưới 4,0 giây, tốc độ tối đa được giới hạn ở 300 km/h.

Tuyệt phẩm Lyonheart K đi vào sản xuất 1

Tuyệt phẩm Lyonheart K đi vào sản xuất 2

Tuyệt phẩm Lyonheart K đi vào sản xuất 3

Tuyệt phẩm Lyonheart K đi vào sản xuất 4

Tuyệt phẩm Lyonheart K đi vào sản xuất 5

Tuyệt phẩm Lyonheart K đi vào sản xuất 6

Tuyệt phẩm Lyonheart K đi vào sản xuất 7

Tuyệt phẩm Lyonheart K đi vào sản xuất 8

Tuyệt phẩm Lyonheart K đi vào sản xuất 9

Tuyệt phẩm Lyonheart K đi vào sản xuất 10
Theo AutoEvolution