Phó chủ tịch phụ trách thiết kế của General Motors, Ed Welburn, cho biết hãng xe đến từ Mỹ vẫn chưa quyết định có hay không việc phát triển phiên bản sản xuất của Elmiraj.

Phát biểu tại một hội thảo về nội thất xe hơi diễn ra tuần trước, Ed Welburn cho biết, bản concept Elmiraj của Cadillac đã nhận được những "phản hồi tốt" từ phía khách hàng. Tuy nhiên, ông đã từ chối xác nhận về khả năng đưa chiếc coupe hạng sang cỡ lớn này vào sản xuất.

Trong khi Ed Welburn vẫn úp mở về tương lai của Cadillac Elmiraj, Phó chủ tịch của Cadillac, Bob Ferguson lại mạnh dạn hơn khi khẳng định tương lai của Elmiraj là "rất khả thi" và "các showroom thực sự muốn một chiếc xe như thế này." Vị lãnh đạo cấp cao của Cadillac cũng khẳng định, bản concept của hãng "đủ thực tế để được đưa vào quy trình sản xuất."

Giữa năm 2013, Cadillac đã bất ngờ giới thiệu chiếc coupe hạng sang cỡ lớn Elmiraj Concept và trình làng chiếc xe tại Pebble Beach Concours d'Elegance. Ngay tại Pebble Beach Concours d'Elegance, Cadillac Elmiraj đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách tham quan. Cũng tại đây, tính khá thi về việc đưa mẫu xe này vào sản xuất đã được đưa ra, nhưng cho đến nay, tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn chưa được khẳng định.

Cadillac Elmiraj dài 5.207 mm, rộng 1.930 mm, cao 1.397 mm, chiếc xe có trọng lượng khô 1.814 kg. Đây là một chiếc coupe lớn, với thiết kế ấn tượng và mang những nét đặc trưng của Cadillac. Chiếc xe cũng khá nhẹ, nếu so với kích thước của nó. Để phù hợp dòng xe coupe cỡ lớn này, Cadillac đã trang bị cho Elmiraj hệ thống truyền động bánh sau.

Cadillac Elmiraj được trang bị động cơ V8 4.5 lít, tăng áp turbo kép với công suất tối đa 500 mã lực, momen xoắn cực đại 678 Nm. Động cơ này chia sẻ nền tảng công nghệ với động cơ Cadillac V6 Twin-Turbo.

 
Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 1

Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 2

Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 3

Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 4

Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 5

Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 6

Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 7

Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 8

Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 9

Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 10

Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 11

Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 12

Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 13

Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 14

Tương lai của Cadillac Elmiraj vẫn bất định 15