Tai nạn xảy ra vào khoảng 17h ngày 12/7, khi Hà Nội đang mưa lớn. Vụ tai nạn chỉ cách cầu Phù Đổng khoảng 500m, theo hướng Bắc Ninh đã gây ách tắc giao thông nghiêm trọng.

Một số nhân chứng cho biết, lái xe mô tô “làm xiếc” mang BKS 99L1 - 2347 đã không đội bảo hiểm, khi tham gia giao thông lại phóng với tốc độ cao, lạng lách đánh võng liên tục, lấn đường của xe ô tô. Khi cách cầu Phù Đổng khoảng 500m, do trời mưa, đường trơn, anh này đã tự ngã.

Để tránh chiếc xe máy trượt dài trên đường, 2 chiếc xe ô tô đi ngược chiều đã húc thẳng vào nhau.

img

Sau va chạm, chiếc xe ô tô GM Gentra BKS 14N - 7595 chạy theo hướng Hà Nội - Bắc Ninh bị nổ lốp trước, đầu xe bẹp dúm, xe quay ngang đường. Chiếc xe tải chở gạch chạy ngược chiều cũng bị xoay ngang và trượt trên đường, va chạm mạnh với ô tô con chiếc xe máy đang gặp nạn này.

Có mặt tại hiện trường, Đội CSGT - công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) đề nghị lái xe tải chở gạch đánh xe xuống tận chân cầu vượt Thanh Trì cách đó khoảng 3 km để tạo khoảng trống cho dòng xe lưu thông.

Chiếc xe GM Gentra do bị nổ lốp, sập gầm không thể nhúc nhích phải đợi đội cứu hộ hơn 1 tiếng sau có mặt mới được chuyển đi.

Ngay sau khi xảy ra tai nạn người lái xe ô tô con đã nhanh chóng đưa người điều khiển mô tô đi cấp cứu trong tình trạng hết sức nguy kịch. Còn người lái xe tải chở gạch mới chỉ xác định tên là Huy.

Hiện, danh tính người điều khiển xe máy và ô tô con đang được cơ quan chức năng xác định. Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Đội CSGT- công an huyện Gia Lâm làm rõ.

  Theo VNN