Hãng siêu xe Tramontana đến từ Tây Ban Nha vừa tái xuất bằng việc ra mắt một sản phẩm mới dành cho những người đam mê tốc độ trên đường đua. Được gọi bằng cái tên GT, đây là mẫu xe thứ hai mà Tramontana giới thiệu trong 2 ngày liên tiếp. Trước đó, hãng Tramontana đã trình làng GT Racer Car được trang bị động cơ V12 với công suất tối đa khoảng 600 mã lực.

Chẳng bao lâu sau ngày ra mắt, một chiếc Tramontana GT đã được rao bán trên trang JamesEdition với giá lên đến 455.000 Euro, tương đương 626.000 USD. Chiếc Tramontana GT đang tìm chủ nhân là xe hoàn toàn mới. Người mua chiếc xe có thể bổ sung thêm bất cứ tùy chọn nào do Tramontana đưa ra.

Tramontana cũng tự hào cho biết, một tay đua chuyên nghiệp đã so sánh những trải nghiệm đằng sau vô-lăng GT với huyền thoại McLaren F1. Qua đó, Tramontana GT được đánh giá rất cao.

Khác với GT Racer Car, Tramontana GT được trang bị động cơ V10 nhưng cũng sở hữu công suất tối đa 600 mã lực. Sức mạnh từ động cơ đặt giữa của siêu xe Tây Ban Nha được truyền đi thông qua hộp số tuần tự 6 cấp với cần gạt dưới vô-lăng. Tạm thời, hãng Tramontana vẫn chưa công bố thông số hoạt động cụ thể của GT.

Tất cả các siêu xe của Tramontana đều được phát triển trên cơ sở gầm bệ siêu nhẹ bằng sợi carbon. Tramontana GT cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, siêu xe đua mới của Tramontana đã bị tháo bỏ một số tiện nghi để cắt giảm tối đa trọng lượng và nâng cao khả năng vận hành.

Một số hình ảnh của Tramontana GT:
 
Tramontana GT - Siêu xe độc và đắt của xứ sở bò tót 1

Tramontana GT - Siêu xe độc và đắt của xứ sở bò tót 2

Tramontana GT - Siêu xe độc và đắt của xứ sở bò tót 3