Sau khi ra đời một siêu xe kết hợp giữa một chiếc xe đua Công thức 1 và một máy bay chiến đấu lấy tên Tramontana, hãng xe cùng tên lại ra mắt một xe đua mới Tramontana GT Race Car.

Tramontana GT Race Car được thiết kế để dành cho những khách hàng quen với việc lái xe trên các đường đua. Tramontana đã điều chỉnh về thiết kế để mang tới cho khách hàng một chiếc xe độc đáo, kết hợp cảm giác lái một chiếc xe đua Công thức 1 với một chiếc xe đua GT.

Động cơ của chiếc xe hai chỗ ngồi này được bố trí phía sau, với công suất tối đa khoảng 600 mã lực. Sức mạnh của Tramontana GT Race Car không phải là ấn tượng trong thế giới siêu xe ngày nay, nhưng với trọng lượng rất nhẹ, chiếc xe vẫn có được tỷ số công suất/trọng lượng rất tốt.

Tramontana GT Racer Car được trang bị các cần gạt số đặc biệt đặt dưới vô-lăng, giúp điều chuyển số nhanh và chính xác hơn. Chiếc xe được trang bị hộp số tuần tự sáu cấp.

Hiện hãng xe đến từ Tây Ban Nha chưa công bố hiệu suất hoạt động của Tramontana GT Racer Car, nhưng với sức mạnh lớn cùng trọng lượng siêu nhẹ, những tín đồ của tốc độ có thể tin tưởng chiếc xe này sẽ có hiệu suất rất cao.
 
Tramontana GT Race Car: Xe đua Công thức 1 hai chỗ 1

Tramontana GT Race Car: Xe đua Công thức 1 hai chỗ 2

Tramontana GT Race Car: Xe đua Công thức 1 hai chỗ 3

Tramontana GT Race Car: Xe đua Công thức 1 hai chỗ 4

Tramontana GT Race Car: Xe đua Công thức 1 hai chỗ 5