Có vẻ như những chiếc xe hạng sang không còn đủ làm hài lòng Lexus, và thương hiệu hạng sang của Twin-Turbo đang lên kế hoạch mở rộng kinh doanh với việc mở các “không gian sang trọng” để nâng cao hình ảnh thương hiệu Lexus trong tâm trí khách hàng.

Lexus vừa mới mở một chuỗi các cửa hàng mang tên “Intersect by Lexus”, một không gian sang trọng, nơi mọi người có thể trải nghiệm những gì thường xuất hiện trên những chiếc Lexus, dù họ có sở hữu những chiếc Lexus hay không. Không gian đầu tiên như vậy được mở tại Aoyama, Tokyo, và được thiết kế xây dựng với định hướng như một quán cà phê, kiêm cửa hàng và một không gian để trưng bày một chiếc xe Lexus.

Cửa hàng của Lexus tại Tokyo được chia thành hai cấp độ. Ở dưới tầng 1 có một quán cà phê phục vụ những loại cà phê nổi tiếng thế giới, và một không gian được Lexus gọi là nhà để xe, một không gian trưng bày văn hóa và lối sống liên quan đến xe.

Trên tầng 2, khách hàng có thể tìm thấy một bộ sưu tập các mặt hàng và các sản phẩm cao cấp được Lexus sản xuất hoặc hợp tác sản xuất, bên cạnh đó còn có một phòng ẩm thực đặc biệt.

Đó là một phần trong triết lý “Amazing In Motion” mới của Lexus, với tất cả những từ ngữ viết tắt trong từ Lexus để xây dựng thương hiệu và áp dụng nó vào một phạm vi rộng lớn hơn. Triết lý “Amazing In Motion” được áp dụng từ đầu năm nay bằng một sự kiện về thiết kế được tổ chức tại New York, nơi hãng công bố kế hoạch ra mắt tạp chí mang tên Intersect By Lexus.

Sau Tokyo, Lexus sẽ tiếp tục mở các cửa hàng sang trọng tại New York, Dubai. Một trong số đó ẽ thể hiện phong cách cũng như ngôn ngữ thiết kế của Lexus, cùng với quan điểm về nghệ thuật, thời trang, văn hóa và phim ảnh thông qua các thiết kế đó.

“Intersect By Lexus sẽ trở thành một không gian thoải mái và là cảm hứng cho sự tương tác giữa con người với con người, và con người với xe hơi,” Mark Templin, Phó chủ tịch điều hành Lexus International, cho biết.

Trải nghiệm "cảm giác Lexus" khi nhâm nhi cafe và mua sắm 1

Trải nghiệm "cảm giác Lexus" khi nhâm nhi cafe và mua sắm 2

Trải nghiệm "cảm giác Lexus" khi nhâm nhi cafe và mua sắm 3

Trải nghiệm "cảm giác Lexus" khi nhâm nhi cafe và mua sắm 4

Trải nghiệm "cảm giác Lexus" khi nhâm nhi cafe và mua sắm 5

Trải nghiệm "cảm giác Lexus" khi nhâm nhi cafe và mua sắm 6