Trước đây, khi được phân phối trên thị trường, Toyota Venza chỉ có đúng 1 phiên bản trang bị. Nếu muốn cải thiện trang thiết bị và tân trang diện mạo cho Venza, khách hàng phải đặt những gói phụ kiện từ nhà sản xuất. Đến nay, mọi chuyện đã thay đổi khi Toyota Venza 2012 có mặt trên thị trường.
 
img

Bước sang đời 2012, Toyota Venza được chia thành 3 phiên bản trang bị, bao gồm LE, XLE và Limited để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hơn.

Đầu tiên là bản thấp nhất Venza LE. Đối với bản thấp nhất, Toyota Venza sẽ được trang bị bộ đổi 6 đĩa, hệ thống kết nối Bluetooth và cổng USB/AUX. Ngoài ra, còn phải kể đến điều hòa không khí tự động 2 vùng, ghế người lái điều khiển bằng điện 8 hướng, màn hình đa thông tin 3,5 inch và vô lăng gật gù tích hợp phím điều khiển dàn âm thanh.

img
 
Tiếp đến là bản Limited cao cấp nhất với nội thất bọc da, hệ thống âm thanh vòm JBL Synthesis, hệ thống định vị, cửa sổ trời Panorama, đèn pha cường độ cao tự động...
 
img
 
Cung cấp sức mạnh cho Toyota Venza 2012 là khối động cơ 4 xylanh và V6. Động cơ tiêu chuẩn là loại 4 xylanh, dung tích 2,7 lít, sản sinh công suất 182 mã lực tại 5.800 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 182 lb-ft tại 4.200 vòng/phút. Tiếp đến là loại V6, dung tích 3,5 lít, cho công suất 268 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô men xoắn cực đại 246 lb-ft tại 4.700 vòng/phút. Cả hai phiên bản động cơ đều đi kèm hộp số tự động điều khiển điện tử 6 cấp ECT-i.

Theo Autoblog