Chiếc Harrier SUV là một trong những mẫu xe mới nhất của hãng xe Nhật Bản Toyota trong năm nay, xe đã có mặt trên thị trường cách đây vài tuần, trong khi đó phiên bản hybrid của chiếc xe sẽ ra mắt vào năm sau. Tuy nhiên Toyota vẫn sẽ đưa chiếc Harrier SUV mới cùng hai phiên bản khác đến với Tokyo Auto Salon 2014 diễn ra trong vài ngày tới.

Một trong hai phiên bản mới là chiếc Harrier Sportivo Concept được hiệu chỉnh bởi đội Toyota Racing Development. Xe vẫn giữ nguyên hệ dẫn động 2WD, tuy nhiên hệ thống treo đã được hạ thấp xuống, xe được lắp thêm các trang bị giúp bám đường tốt hơn, lưới tản nhiệt mới, bộ lazăng hợp kim 18 inch và ống xả thể thao.

Toyota trình làng hai phiên bản Harrier mới đậm chất thể thao 1

Phiên bản con lại có tên Harrier Modellista với màu xanh dương, xe được trang bị động cơ 2.0 lít công suất 149 mã lực, đi cùng với khối động cơ là hệ dẫn động 2WD và hộp số biến thiên vô cấp CVT. Các nâng cấp khác của xe bao gồm hệ thống treo được hạ thấp, ốp trước, ốp sau và ốp chắn hông hoàn toàn mới, lazăng hợp kim 19 inch, cánh gió gắn ở nắp cốp và các chi tiết bằng crôm khác. Nội thất của xe được bổ sung thêm hệ thống đèn LED chiếu sáng.

Toyota trình làng hai phiên bản Harrier mới đậm chất thể thao 2

Toyota trình làng hai phiên bản Harrier mới đậm chất thể thao 3

Rất tiếc là hai bản nâng cấp này của Harrier chỉ có ở thị trường Nhật Bản.