Sau khi trình làng tại triển lãm Detroit 2011, hãng Toyota đã công bố giá bán dành cho Prius V. Theo đó, Prius V sẽ được bán với giá khởi điểm 28.600 USD tại thị trường Nhật Bản, đắt hơn Prius 5 cửa bản tiêu chuẩn 3.700 USD. Hiện nay, hãng Toyota vẫn chưa công bố giá bán của thành viên mới tại thị trường Bắc Mỹ. Tuy nhiên, theo nhiều dự đoán, Toyota Prius V sẽ có giá bán khoảng 27.000 USD khi đến tay khách hàng Bắc Mỹ.

Tại thị trường Nhật Bản, Toyota Prius V sẽ được trang bị 3 hàng ghế, nhiều hơn so với phiên bản Bắc Mỹ. Hãng Toyota quyết định không bổ sung hàng ghế thứ 3 cho Prius V bản Mỹ vì khách hàng tại đây không có nhu cầu.
 
img
Toyota Prius V (Ảnh minh họa)

Theo Toyota, Prius V là sản phẩm đầu tiên của hãng vượt qua bài kiểm tra chất lượng mới và kỹ lưỡng hơn được tiến hành sau cơn bão thu hồi hàng loạt trước đó. “Chúng tôi đã tìm ra một vài vấn đề”, ông Hiroshi Masaki, người chịu trách nhiệm đánh giá Prius V trước khi trình làng, cho biết. “Toyota đã tiến hành nhiều bài kiểm tra để xem các hệ thống khác nhau phản ứng như thế nào”.

Đến thời điểm hiện tại, ông Masaki vẫn chưa nêu rõ những vấn đề mà Prius V đã vấp phải trước đó. Theo trang Automotive News, hãng Toyota đã cẩn thận kiểm tra hệ thống phanh chống bó cứng của Prius V và xác nhận không có sự xung đột giữa các thiết bị điện tử trên xe.

Theo Leftlanenews