Đầu tháng này, Toyota đã tiết lộ hình ảnh chiếc GT 86 với gói trang bị khí động lực học tại Ú, bao gồm cản trước mới thấp, hệ thống khuếch tán gió bên sườn xe và cánh gió lớn phía sau.

Vào thời điểm đó, Toyota cho biết gói trang bị này sẽ được cung cấp tại thị trường Úc và Nhật Bản, bên cạnh đó hãng cũng tiết lộ sẽ cân nhắc giới thiệu gói trang bị này tại các thị trường khác.

Mới đây một phiên bản GT 86 với gói trang bị khí động lực học đã bị tóm khi đang được đưa ra thử nghiệm tại Nurburgring. Điều này hé lộ khả năng khách hàng châu Âu cũng sẽ sớm nhận được gói trang bị khí động lực học cho chiếc GT 86.

Bộ kit mới giúp giảm lực cản không khí, tăng lực ép xuống mặt đường, đồng thời duy trì hệ số trượt của chiếc xe. Những con số ghi lại trong quá trình thử nghiệm chiếc xe trong hầm gió và trên đường thử cho thấy khả năng xử lý của phiên bản này là rất ấn tượng.

Có được điều này là nhờ thiết kế khí động lực học hoàn chỉnh của chiếc xe, đặc biệt là phần cản trước và cánh gió sau.

Hiện chưa rõ liệu gói trang bị tương tự có được xây dựng cho chiếc Scion FR-S – phiên bản Bắc Mỹ của chiếc Toyota GT 86, hay không, nhưng khả năng chiếc xe được trang bị gói trang bị này là rất cao.
 
img

img

img

img

img

img

img

img

Theo MotorAuthority