Mới có mặt trên thị trường nhưng mẫu xe thể thao dẫn động cầu sau GT 86 đã nhận khá nhiều ưu ái từ phía hãng Toyota. Bằng chứng điển hình là gói phụ kiện khí động mới dành cho tân binh làng xe 2 cửa Nhật Bản. Mục tiêu ra đời của gói khí động mới là tăng tính thể thao cho mẫu xe vốn đã "xì-po" như Toyota GT 86.

Theo hãng Toyota, gói phụ kiện mới được thiết kế nhằm giảm thiểu sức cản không khí đồng thời tăng lực hướng xuống cho xe, qua đó cải thiện độ ổn định trong quá trình vận hành. Thú vị hơn, hãng Toyota khẳng định GT 86 vẫn giữ nguyên hệ số lực cản 0,27 dù được bổ sung gói phụ kiện khí động mới.
 
img

Gói phụ kiện khí động dành cho Toyota GT 86 bao gồm cản va trước/sau mới và cánh gió đuôi cỡ lớn hơn. Trong đó, cản va trước được tích hợp vây dọc để điều chỉnh luồng không khí đi vào lưới tản nhiệt.

Ở bên hông, Toyota GT 86 đi kèm gờ tròn trịa hơn nhằm hỗ trợ quá trình thoát khí từ hốc bánh trước. Phía sau là cản va có thiết kế thẳng đứng để đối phó với tình trạng nhiễu loạn không khí và hỗ trợ quá trình thoát khí bên dưới gầm xe.

img
 
Cuối cùng là cánh gió đuôi cỡ lớn hơn giúp tạo ra lực ép xuống mặt đường và tối ưu hóa độ ổn định trong quá trình điều khiển. Phần giữa cánh gió đuôi được sơn màu đen bóng trên mọi chiếc xe Toyota GT 86, bất kể "bộ cánh" ngoại thất.

Hiện nay, gói phụ kiện khí động dành cho Toyota GT 86 đã được bày bán tại thị trường Úc với giá khoảng 3.000 USD.