Tại thị trường Trung Quốc, Toyota Crown không thực sự là một mẫu xe thành công về mặt doanh số bán hàng. Thế nhưng, hãng Toyota vẫn không có ý định "bỏ rơi" Crown, bằng chứng là những hình ảnh "chụp lén" mới nhất của mẫu sedan phiên bản nâng cấp.

Hãng Toyota hi vọng, phiên bản nâng cấp sẽ giúp cải thiện danh tiếng cũng như doanh số bán hàng của dòng Crown hiện nay. Đối tượng nhắm đến của Toyota Crown phiên bản nâng cấp chính là khách hàng trẻ tại quốc gia đông dân nhất thế giới.

Bước sang phiên bản nâng cấp, Toyota Crown sẽ đi kèm lưới tản nhiệt lớn hơn, đúng như thị hiếu của người tiêu dùng Trung Quốc. Trong khi đó, khoang lái của mẫu sedan Nhật Bản gần như không thay đổi so với phiên bản cũ.
 
img

Theo kế hoạch, hãng Toyota sẽ trình làng Crown Sport phiên bản đặc biệt dành riêng cho thị trường Trung Quốc để thu hút sự chú ý của giới trẻ. Đồng thời, hãng xe lớn nhất Nhật Bản cũng loại bỏ khối động cơ V8, dung tích 4,3 lít trên Crown phiên bản cũ. Tất nhiên, đây có thể không phải là tin vui đối với những người trẻ tuổi đam mê tốc độ tại Trung Quốc.

Được sản xuất tại nhà máy liên doanh FAW-Toyota, Crown phiên bản hiện tại sử dụng 3 lựa chọn động cơ, bao gồm V6 dung tích 2,5 và 3.0 lít cùng V8, dung tích 4,3 lít như đã nhắc ở trên. Dự kiến, hai động cơ V6 sẽ được giữ lại trên Toyota Crown phiên bản nâng cấp.

Giá bán của Toyota Crown phiên bản hiện tại dao động trong khoảng 328.000 - 899.600 Nhân dân tệ (tương đương 51.517 - 141.296 USD). Có khả năng Toyota Crown phiên bản nâng cấp sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc trước thời điểm cuối năm 2012.
 
Một số hình ảnh "chụp trộm" khác của Toyota Crown phiên bản nâng cấp:
 
img
 
img

img

img