Với sự góp mặt của nhiều hãng cũng như công ty cung cấp nhiều thiết bị phụ trợ cho ngành công nghiệp xe hơi, Vietnam Autoexpo năm nay được tổ chức với hơn 200 gian hàng của nhiều công ty trong và ngoài nước. Tuy nhiên, sự có mặt của 4 hãng lớn là Audi, Range Rover, Renault và Citroen mới thực sự làm cho Vietnam Autoexpo 2011 có sức sống.

Tại triển lãm Autoexpo 2011 năm nay, các hãng lớn giới thiệu những mẫu xe mới sắp xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới đây như Audi với A6 phiên bản 2012, hay Range Rover với Discovery 4, Renault úp mở về Latitude và Citroen với DS3.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của thương hiệu xe đạp điện Kentfa cũng thu hút được sự quan tâm của rất nhiều người dùng bởi sự tiện dụng cũng như khả năng tiết kệm xăng và bảo vệ môi trường của mẫu xe này.

Ngoài ra, còn rất nhiều những gian hàng cung cấp các thiết bị hỗ trợ cho ngành công nghiệp oto đến từ Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan,… tuy nhiên những gian hàng này không thu hút được nhiều sự quan tâm từ phía khách tham quan.

Một số hình ảnh về buổi triển lãm Autoexpo 2011 tại triển lãm Giảng Võ trong buổi sáng khai mạc:
 
img
Cắt băng khai trương buổi triển lãm Vietnam Autoexpo 2011
 
img
Audi thu hút được nhiều sự quan tâm của báo giới với sự xuất hiện của Audi A6 phiên bản 2012
 
img
Gian trưng bày của Citroen
 
img
 Renault nổi bật với những PG người nước ngoài
 
img
Xe đạp điện Kentfa thu hút được nhiều sự quan tâm của người dùng