Thông thường, một khách hàng lựa chọn tông màu hồng cho một chiếc xe siêu sang, nhiều khả năng đó là một tiểu thư đài các và nó như một lời tuyên bố về sự khác biệt, sang trọng và đôi khi là… xấu. Nhưng khi một hãng xe tạo ra một chiếc xe mang tông màu hồng, thường đó là một việc làm gì đó liên quan đến căn bệnh ung thư vú. Và đó cũng là trường hợp của chiếc Rolls-Royce Ghost phiên bản trục cơ sở dài mà các bạn thấy ở đây.

Theo Carscoop, hãng xe siêu sang đến từ Anh quốc đã tạo ra chiếc Ghost màu hồng này như một sự hỗ trợ đặc biệt cho quỹ FAB1 Million, quỹ chăm sóc các bện nhân mắc bệnh ung thư vú tại Anh.

Rolls-Royce cho biết: “Đứng đầu dự án là Chris Evans, dự án FAB1 Million được thiết lập để dành tặng 1 triệu Bảng để chăm sóc các bệnh nhân ung thư vú thông qua việc cho thuê chiếc xe trong vòng 12 tháng, và chiếc xe sẽ xuất hiện trong một số sự kiện độc quyền. Bất cứ ai cũng có thể thuê chiếc xe siêu sang này, và tất cả số tiền thu được sẽ được dành cho việc chăm sóc các bệnh nhân ung thư vú.”

Bên cạnh đó, tông màu hồng cũng được sử dụng bên trong cabin của chiếc Rolls-Royce Ghost FAB1, với một vài chi tiết bằng da màu hồng ở cửa xe, bảng điều khiển, ngoài ra chiếc xe còn có thảm sàn và những chiếc ô màu hồng. Tựa đầu của chiếc xe siêu sang này có biểu tượng của tổ chức Chăm sóc các bệnh nhân ung thư vú.

Dự án này sẽ được bắt đầu triển khai từ ngày 18 tháng 4, với việc đưa đón một ngôi sao từ Land’s End đến John O’Groats.

Hồi tháng 10 năm 2012, chúng tôi cũng từng giới thiệu chiếc Lexus LFA màu hồng được sử dụng trong vai trò như một đại sứ cho Quỹ Ung thư vú Quốc gia của Australian.
 
“Tiểu thư” Rolls-Royce Ghost màu hồng hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú 1

“Tiểu thư” Rolls-Royce Ghost màu hồng hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú 2

“Tiểu thư” Rolls-Royce Ghost màu hồng hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú 3

“Tiểu thư” Rolls-Royce Ghost màu hồng hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú 4

“Tiểu thư” Rolls-Royce Ghost màu hồng hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú 5

“Tiểu thư” Rolls-Royce Ghost màu hồng hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú 6

“Tiểu thư” Rolls-Royce Ghost màu hồng hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú 7

“Tiểu thư” Rolls-Royce Ghost màu hồng hỗ trợ bệnh nhân ung thư vú 8